Tăng view thật khi livestream bán hàng Facebook bằng mini game

Tăng view thật khi livestream bán hàng Facebook bằng mini game

chat icon chat icon Tổ chức mini game

Là một streamer bán hàng chắc hẳn bạn rất quan tâm đến lượt xem thật khi livestream. Thế nhưng bạn đã biết cách để tăng view thật khi livestream bán hàng trên Facebook hay chưa. Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách sử dụng mini game để tăng lượt view cho livestream của bạn. Cùng theo dõi nhé!

1. Tại sao phải cần có view thật?

Chắc chắn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi này. Bởi vì lượt view thật phản ánh mức độ hiệu quả của livestream. Ngoài ra, khi livestream bán càng có nhiều lượt xem thật thì tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công càng cao. Điều này giúp cho bạn cải thiện thu nhập và doanh thu. Bên cạnh đó, việc có nhiều mắt xem thì sẽ củng cố mức tin tưởng của khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ cũng như nội dung mà bạn đang chia sẻ, số lượt tương tác thật trên live cũng từ đó tăng lên. 

Tại sao phải cần có view thật?

2. Sử dụng mini game để tăng lượt view thật có hiệu quả hay không?

Nếu bạn sử dụng mini game kết hợp cùng với livestream bán hàng như là một cách để tăng tương tác thì lượt view thật sẽ tăng lên một cách mà bạn không thể ngờ trước được. Do đó, đừng cố chăm chăm vào làm như thế nào để lượt view cao tức thời, mà hãy mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình bằng cách thông qua mini game để những người đang xem live rủ thêm bạn bè của họ vào.

Nếu bạn biết cách tạo và khéo léo sử dụng mini game trong livestream vậy thì chắc chắn lượt view thật sẽ tăng lên nhiều. 

Sử dụng mini game để tăng lượt view thật có hiệu quả hay không?

3. Cách để tăng view thật cho livestream bằng mini game

Để có một mini game đủ hấp dẫn, thu hút người xem livestream bán hàng, tăng được lượt view thật bạn cần phải chú ý những điểm sau đây:

- Sử dụng các công cụ để bổ trợ việc tăng view

Sẽ thật khó để yêu cầu một bạn vừa mới bán hàng có lượt xem trong một livestream là 10k mắt. Thế nhưng vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục bằng các dịch vụ tăng mắt, tăng bình luận cho livestream. Một livestream của người mới bán hàng nhưng lại có rất nhiều người đang xem và có cả bình luận, điều này khiến cho các khách hàng mục tiêu của bạn trở nên tin tưởng sản phẩm của bạn hơn.

Giải thích cho việc này đó là theo xu hướng đám đông khách hàng thường có niềm tin lớn hơn dành cho các sản phẩm có lượt người xem, người theo dõi cao. Từ đó, việc tạo hiệu ứng cho khách hàng thật trở nên tin tưởng sản phẩm của mình hơn. Một sản phẩm tốt nhưng không tiếp cận đến với khách hàng thì sẽ không thể đánh giá rằng nó tốt được.

Bạn đừng quên share vào các hội nhóm để tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn nhé.

Sử dụng các công cụ để bổ trợ việc tăng view

- Xác định mục đích chơi mini game

Một livestream thành công là khi người xem cứ nhìn thấy thông báo livestream của bạn là click vào để xem, mong muốn trở thành một trong những người đầu tiên xem live. Hay là người xem live từ đầu đến cuối, không bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc nổi bật nào. Thậm chí có những người xem không bao giờ bỏ qua cơ hội để bình luận tương tác với livestream của bạn luôn hi vọng bạn trả lời những comment đó. Nhiệt tình share live lên các hội nhóm mà không cần bạn phải yêu cầu.

Nếu bạn chỉ tổ chức mini game với mong muốn đạt được 200-500 lượt share, 1000 lượt comment mà quên mất việc gia tăng tương tác với khách hàng, cải thiện mối quan hệ với khách hàng. Như vậy nghĩa là bạn vừa bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng thật sự.

- Xác định thời gian chơi mini game khi livestream bán hàng

Thời gian chơi mini game hợp lý nhất chính là khoảng 30 phút đầu livestream. Đây là khoảng thời gian gây ấn tượng tốt nhất với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tập trung vào 30 phút đầu, kết hợp vừa chơi mini game vừa giới thiệu sản phẩm. Đừng quên kêu gọi khách hàng tương tác và share livestream, chỉ nên share 2-3 hội nhóm, 1 trang cá nhân để chế độ công khai (như vậy sẽ không bị khóa tương tác).

- Sàng lọc đối tượng

Với một livestream có tổ chức mini game, lượt tương tác thường rất cao, vậy nên bạn cần sàng lọc và xử lý bình luận.

Bạn cần xác định được ai là người vào live chỉ với mục đích chơi mini game nhận quà, và ai là người đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vậy nên bạn hãy tập trung vào 2 vấn đề này, vừa tạo sự vui vẻ, trò chuyện với những người chơi mini game, vừa cung cấp thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ. Như vậy, với những khách hàng không có nhu cầu mua hàng sẽ thoát ra, những câu hỏi hóc búa, những tương tác khiến livestream đi vào ngõ cụt bạn hoàn toàn có thể bỏ qua.

Với một livestream bán hàng có nhiều tương tác thì sẽ khiến cho người live dễ mất tập trung vì lo sợ bỏ sót bình luận của những khách hàng thật. Vậy thì bạn hãy tham khảo thêm về Chotdon.vn - Giải pháp livestream bán hàng nhé. Phần mềm này sẽ giúp gom bình luận của khách hàng lại cho bạn, bạn sẽ không còn phải lo sợ mình sẽ bỏ sót tin nhắn của khách hàng nữa.

Hy vọng bài viết này đã giúp cho bạn phần nào hiểu thêm về cách tăng view thật khi livestream bán hàng Facebook bằng mini game. 
 

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ