Seeding fanpage là gì? Cách seeding tăng tương tác cho fanpage

Seeding fanpage là gì? Cách seeding tăng tương tác cho fanpage

chat icon chat icon Kinh nghiệm bán hàng online

Bạn đang bán hàng online và tìm hiểu seeding để phục vụ cho việc bán hàng trên fanpage thì không nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây chũng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin về seeding fanpage và cách để seeding trên fanapge Facebook hiệu quả.

Chotdon.vn phần mềm chốt đơn livestream miễn phí duy nhất trên thị trường

SỬ DỤNG MIỄN PHÍ

Miền phí dùng thử trọn đời cho khách hàng 

1. Seeding fanpage là gì?

Seeding fanpage là hành động dùng những tài khoản Facebook khác nhau để like, share, comment vào những bài viết trên fanpage như một khách hàng thực sự. 

Mục đích chính của việc seeding fanpage là tăng hiệu ứng đám đông, tạo niềm tin cho những khách hàng thực. Thông qua việc seeding sẽ giúp bài viết của bạn nhận được sự chú ý từ nhiều người hơn. Seeding có thể giúp bạn điều hướng được suy nghĩ của đám đông đi theo hướng tích cực mà bạn muốn, cũng như xử lý những khủng hoảng truyền thông không may xảy ra.

Seeding fanpage được biết đến là cách thức PR cho bài viết tốt và tiết kiệm chi phí hiện nay. Và để seeding khéo léo và hiệu quả bạn cần phải biết một số lưu ý đặc biệt. Bạn không cần phải có nhiều tài khoản ảo để đi seeding bạn vẫn có thể seeding như một tài khoản thật.

2. Cách seeding tăng tương tác cho fanpage

Seeding một cách tự nhiên

Đặt bản thân vào vị trí của một người mua hàng, bình luận seeding vào bài viết phải thật tự nhiên như một người đang quan tâm về sản phẩm thật sự. Đồng nhất giọng cho mỗi tài khoản seeding.

Giọng điệu của các nick seeding phải khác nhau

Nếu sở hữu nhiều nick để seeding thì mỗi nick phải đóng vai là một người khác nhau, như vậy mới tránh được sự nghi ngờ của khách hàng.

Nội dung có thể gây tranh cãi

Đối với seeding bạn có thể ngu ngơ, tạo ra những nội dung gây tranh cãi để những người khách hàng thật có thể vào tương tác với bài viết của bạn. Đây là một cách để tạo hiệu ứng cho khách hàng tương tác. Tuy nhiên, nếu fanpage của bạn hướng tới việc bán hàng thì nên chọn những nội dung gây tranh cãi nhưng mang hướng tốt về sản phẩm của mình, như vậy mới có thể thúc đẩy khách hàng mua hàng.

Không nên sử dụng các tools để seeding

Hiện Facebook khá là gây gắt với những tài khoản sử dụng tool để seeding, đặc biệt, tool sẽ khó có thể seeding một cách tự nhiên như người thật vào bài viết trên fanpage của bạn. Vì vậy việc bỏ ra thời gian và công sức để seeding có thể sẽ đem về cho bạn những kết quả bất ngờ.

3. Lưu ý seeding fanpage Facebook hiệu quả

Số lượng nick seeding đủ lớn

Nếu bạn chọn cách thức seeding để PR, quảng cáo cho bài viết trên fanpage thì hãy đảm bảo số lượng nick seeding bạn đang sở hữu phải đủ lớn để tăng độ phủ cho trang.

Tài khoản seeding giống tài khoản thật

Để tăng sự tin tưởng cho những vị khách hàng thật thì bạn cần sử dụng những tài khoản seeding có avatar, ảnh bìa đầy đủ, họ tên được đặt như người thật và trên tường phải có bài đăng. Hạn chế việc sử dụng tài khoản với lập, vì trong thời đại ngày nay, thật khó để thuyết phục một người tin vào những gì một tài khoản trên mạng không rõ danh tính nói ra.

Kiểm tra tin nhắn seeding

Tâm lý của một số người mua hàng thích hỏi thông tin về sản phẩm từ những người đã mua hàng trước đó hơn là người bán. Bởi vì, nó đem đến cảm giác tin tưởng hơn cho người mua hàng. Hãy chắc chắn mình không bỏ lỡ những vị khách hàng thực sự quan tâm.

Nên có hình ảnh khi seeding feedback

Có thêm dẫn chứng bằng ảnh chụp, feedback của các nick seeding sẽ tăng thêm xác thực, những vị khách hàng thực cũng tin tưởng hơn về sản phẩm của bạn.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Call

0786602602