Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt có gì hot?

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt có gì hot?

chat icon chat icon Kinh nghiệm bán hàng online

Để tiết kiệm thời gian , nhân lực và chị phí, doanh nghiệp hiện nay thường sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để gửi thông tin đến khách hàng. Nếu bạn chưa biết việc gửi tin nhắn có lợi ích gì cho doanh nghiệp thì bạn có thể xem bài viết dưới đây.

1.Gửi tin nhắn hàng loạt là gì?

Gửi tin nhắn hàng loạt là một hình thức liên lạc bằng SMS hoặc qua công cụ nhắn tin của mạng xã hội (Ví dụ Messenger của Facebook). Cho phép một thương hiệu hoặc tổ chức gửi một tin nhắn văn bản cá nhân đến nhiều điện thoại di động hoặc tài khoản mạng xã hội cùng một lúc. 

Cũng giống như các công ty sử dụng phần mềm tiếp thị email hàng loạt để gửi email hàng loạt cho nhiều người đăng ký cùng một lúc hoặc gửi các email riêng lẻ được kích hoạt bởi một hành động, các nhà tiếp thị sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt.

2.Các phương pháp gửi tin nhắn hàng loạt

  • SMS Marketing

Ưu điểm: Ai cũng sử dụng điện thoại

Nhược điểm: Chi phí khá cao, không thể nhắn tin liên tục cho khách

  • Mail Marketing

Ưu điểm: Data mail khách hàng thường có dễ dàng

Nhược điểm : Khách thường không mở mail xem

  • Push notification : công cụ thông báo của các ứng dụng

Ưu điểm: Nhận thông báo chỉ với 1 click chuột, được khách hàng chú ý hơn

Nhược điểm: Vì thông báo nhiều nên nhiều khách tắt thông báo 

  • Tạo nhóm chat

Ưu điểm: Tỉ lệ nhận tin khá cao (nhóm Zalo, nhóm Telegram, nhóm Messenger)

Nhược điểm: Hay có tin nhắn rác không liên quan trong nhóm

  • Fanpage + Chat Messenger

Ưu điểm: Số lượng người sử dụng Facebook nhiều, chăm sóc khách hàng dễ

Nhược điểm : Chỉ thực hiện khi khách sử dụng Facebook

Xem thêm : Phần mềm nhắn tin tự động Chotdon.vn

Bí quyết đặt tên Fanpage hay

3.Hướng dẫn tạo mẫu tin nhắn hút khách

3.1 Chào khách hàng bằng tên của họ 

Theo như tâm lý chung, người ta sẽ thường ấn tượng khi gọi trực tiếp tên mình. Nên bạn có thể chào khách theo tên khách khách hàng để tạo sự thu hút. 

 

Mẫu:   Chào [Tên khách hàng]!

[Tên khách hàng] thân mến!

 

Ví dụ: Chào Nhi!

Mình là nhân viên tư vấn của Chotdon.vn. Mình có thể giúp gì được cho bạn?

3.2 Đưa ra những đề xuất mà khách hàng quan tâm

Nếu khách hàng chủ động nhắn tin cho bạn. Hãy trả lời tin nhắn một cách nhanh nhất và đưa ra các chương trình đang ưu đãi liên quan đến sản phẩm khách hỏi.

 

Ví dụ: Nhấn TƯ VẤN để chúng tôi sẽ kết nối đến với nhân viên tư vấn cho bạn.

          Chương trình sale 20% với hóa đơn 200k đang được diễn ra

3.3 Sử dụng Chatbot

Nếu bạn không thể trực fanpage thường xuyên hãy sử dụng Chatbot để chăm sóc khách hàng tốt nhất. Công cụ rất hữu ích khi shop bạn có nhiều khách hàng và ít nhân viên tư vấn.

Hãy tạo những mẫu câu khách hàng thường hay hỏi để thuận tiện cho họ.

 

Ví dụ: Tôi có thể xem menu được không?

          Tôi cần tư vấn

          Bạn có giao hàng không?

 

3.4 Đính kèm link vào hình ảnh

Hãy đính kèm link trang web bạn muốn khách đến liên quan đến sản phẩm đó cùng một bức ảnh bắt mắt để thu hút họ. Đây là một cách hiệu quả để bạn giới thiệu thông tin sản phẩm chi tiết hơn.

Xem thêm : Cách tìm ý tưởng viết content

 

4. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

-Nhanh chóng, tiện lợi

Chỉ với một cú click chuột , tin nhắn của bạn sẽ được gửi đến hàng trăm, hàng ngàn khách hàng. Phù hợp với doanh nghiệp đang muốn quảng bá khuyến mãi nào đó.

-Tiết kiệm chi phí

So với các phương pháp Marketing khác, phương pháp gửi tin nhắn hàng loạt tiết kiêm chi phí rất nhiều. Trước khi giao hàng bạn nên xác nhận đơn hàng cho khách trước để tránh việc khách đặt sai sản phẩm hay đặt mà không muốn nhận. 

-Phù hợp với nhiều lĩnh vực

Phương pháp này được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau như dịch vụ ăn uống, mỹ phẩm, dịch vụ điện tử,...

-Tỷ lệ thành công cao

So với phương pháp gửi mail thì việc gửi SMS được khách hàng đọc nhiều hơn. Vì nó đơn giản, dễ thấy và không bị spam như mail.

5.Một số phần mềm gửi tin nhắn được sử dụng nhiều nhất

5.1 BizFly

Phần mềm gửi tin nhắn tự động BizFly và có nhiều tính năng khác hỗ trợ doanh nghiệp.

Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách từng tương tác trên facebook\

  • Quản lý nguồn khách hàng.

  • Trả lời tin nhắn khách hàng theo keyword được cài đặt sẵn, tự động phản hồi khách hàng.

  • Hệ thống báo cáo thống kê.

5.2 Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt SMS brandname

Là hệ thống gửi tin nhắn với các tính năng nổi bật:

Cho phép hiển thị tên doanh nghiệp, công ty, giúp gia tăng độ tin cậy với khách hàng.

Theo dõi được tình trạng tin nhắn được mở hay chưa.

Có tỷ lệ đọc tin nhắn cao 99%.

Tiết kiệm chi phí ,thời gian.

5.3  Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt SMS Pro

Phần mềm cho phép người dùng sử dụng miễn phí chức năng gửi tin nhắn hàng loạt, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, quản lý hệ thống nhân sự. 

  • Gửi tin nhắn cho từng khách hàng nhanh chóng.

  • Có thể gửi tin nhắn nội bộ cho nhân viên.

  • Tích hợp hệ thống quản lý cho doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm chi phí, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

5.4 Phần mềm Zalo simple

Mạng xã hội thường được nhiều người Việt Nam sử dụng nữa là Zalo với 80 triệu người dùng.Bạn có thể tìm lượng khách hàng tiềm năng qua Zalo simple. Công cụ Zalo simple:

  • Giúp quản lý tài khoản zalo,chủ động tiếp cận, tìm kiếm khách hàng. 

  • Hỗ trợ xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Kết bài:

Trên đây là một số thông tin bạn cần biết về gửi tin nhắn hàng loạt. Hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho bạn đọc.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Call

0786602602