Hiện giờ việc bán quần áo qua kênh livestream đang ngày một phổ biến và nhận được nhiều sự để ý từ quý khách. Vì vậy ngoài việc chú trọng thiết kế nội thất shop phong cách thì những cửa hàng cũng chú trọng đến kiểu dáng phòng livestream đẹp bán quần áo sao cho nhiều năm kinh nghiệm và lôi kéo người dùng. Bài viết dưới đây Chốt đơn chia sẻ đến bạn đọc những mẫu kiểu dáng phòng livestream quần áo triệu view cũng như cập nhật các yêu cầu thiết yếu trong quá trình kiểu dáng thi công.
Làm sao để setup phòng livestream đẹp với giá tiền tiết kiệm mà hiệu quả
Đảm bảo không gian bạn chọn cải tạo thành phòng livestream phải thật sạch sẽ, tiêm tất, gọn gàng
Phòng livestream nên là một không gian biệt lập, không phù hợp tới những không gian khác trong nhà.
Chỉ nên setup nội thất can hệ tới việc bán hàng, loại bỏ nội thất không liên quan ( tivi, quạt…) sẽ gây xao lãng sự chú ý trong khoảng người xem.
kiểu dáng backgroud khiến cho nổi bật thương hiệu. Đây đang là khuynh hướng được nhiều chủ cửa hàng để ý.
Chuẩn bị hệ thống ánh sáng chất lượng cộng tính thẩm mỹ cao nhằm làm cho vượt bậc lên hình ảnh của sản phẩm.
Phòng livestream khi lên hình phải thể hiện được không gian lịch sự, thông thoáng. Chuẩn bị những góc livestream khác nhau để tạo sự đa dạng cho những sản phẩm.
Các tiêu chuẩn cần thiết lúc thiết kế phòng livestream đẹp bán quần áo
Kiểu dáng kích thước phòng livestream hợp lý
Ngoài nhân tố sản phẩm, kịch bản, khuyến mãi khi livestream thì không gian phòng livestream cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người dùng vào xem livestream.
Một phòng livestream với diện tích quá nhỏ không chỉ làm người livestream cảm thấy bí bách mà ngay cả người dùng cũng cảm nhận được sự không thoải mái lúc xem.
Tuy không có một quy định cụ thể nào về kích thước phòng livestream quần áo. Nhưng để có một không gian livestream đích thực ấn tượng, thu hút thì diện tích phòng livestream nên to hơn 5m2.
Thiết kế tông màu chủ đạo và backgroud cho phòng livestream đẹp bán quần áo
Tùy vào đối tượng người dùng bạn hướng đến là ai và độ tuổi của các bạn mục tiêu để đưa ra tông màu chủ đạo phù hợp cho phòng livestream.
nếu như shop buôn bán các sản phẩm sang trọng cho các cô nàng hot girl thì gam màu vàng đẳng cấp có thể là chọn lựa tối ưu. cửa hàng kinh doanh bắt mắt bắt mắt cho các giới trẻ năng động thì có thể tiêu dùng gam màu neon….Gam màu trắng đen xám là chọn lọc an toàn khi cửa hàng kinh doanh đa dạng mẫu mã quần áo.
Gam màu Backgroud nên đồng điệu với tông màu chủ đạo của phòng livestream và làm cho vượt trội được nhãn hàng của cửa hàng.
nhãn hiệu của cửa hàng được làm cho vượt trội trên backgroud không chỉ giúp quý khách ghi nhớ thêm về nhãn hàng của shop mà còn biểu lộ được sự nhiều năm kinh nghiệm của cửa hàng. trong khoảng đấy càng khiến nâng cao thêm sự tin tưởng từ phía khách hàng đối với cửa hàng. Đây đang được coi là xu thế và được nhiều chủ cửa hàng ngày càng chú trọng.
Sắp đặt ánh sáng trong phòng livestream như nào cho hợp lý?
khi kiểu dáng phòng livestream bán quần áo thì chất lượng hình ảnh đóng vai trò rất quan yếu. do đó hệ thống ánh sáng cần được kiểu dáng sao cho vừa diễn tả được rõ nét sản phẩm, vừa tôn lên được hình ảnh của sản phẩm.
Ánh sáng tự nhiên
Sử dụng ánh sáng bỗng nhiên lúc livestream sẽ có giảm thiểu đó là cường độ sáng không ổn định. thành ra bạn sẽ hoàn toàn tiêu cực trong việc kiểm soát nguồn sáng khi livestream. Cường độ sáng không ổn định tác động đến người xem vì vậy cũng sẽ tác động đến chất lượng buổi livestream của bạn.
Ánh sáng đèn
Việc thuê một đơn vị thiết kế nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có nguồn sáng ổn định cho phòng livestream. cùng lúc ngoài tính năng chiếu sáng, đơn vị thiết kế sẽ giúp bạn thiết kế hệ thống ánh sáng với tính thẩm mỹ cao. từ đó giúp tôn lên vẻ đẹp và màu sắc của sản phẩm.
Thuê các kiến trúc sư thi công phòng livestream chuyên nghiệp
Phòng livestream giả dụ không được sắp xếp hợp lý. Hệ thống ánh sáng không ổn định, thiếu tính thẩm mỹ không chỉ khiến cho tác động tới chất lượng buổi livestream mà còn ảnh hưởng đến quá trình người mua theo dõi, không lôi kéo được khách hàng.
Việc thuê một các kiến trúc sư thi công nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một không gian livestream chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất trong mắt khách hàng. trong khoảng đó gia tăng được độ uy tín và thương hiệu của cửa hàng trên thị phần.
Những dụng cụ hỗ trợ quá trình bán hàng livestream
Giá treo đồ
lúc livestream bán quần áo bạn bán số đông món đồ khác nhau. thành ra nếu bạn bố trí tại góc livestream một chiếc giá treo xinh xẻo để treo gọn những món đồ livestream lên trên, sẽ đem đến hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm của shop và chiếm được thiện cảm của người xem.
không những thế giá treo đồ cũng giúp khách vào livestream muộn có thể thấy được các sản phẩm đã được giới thiệu trước ấy.
Góc thay đồ
Góc thay đồ nên được sắp đặt gần khu vực livestream để thao tác thay đồ được chóng vánh và thuận lợi. Góc thay đồ cần phải tắt hơi khỏi tầm nhìn camera để tránh sự cố livestream không đáng có.
Gương
Gương nên được kiểu dáng nằm sau vật dụng livestream để bạn có thể xem và điều chỉnh quần áo, tóc lúc lên hình. hạn chế để gương đối diện điện thoại livestream vì sẽ đề đạt lại hậu trường phía sau buổi livestream không giỏi.
Décor tạo điểm thu hút
Tùy vào mục đích của người bán để xếp đặt đồ vật trang trí gây ấn tượng với người xem. Bạn có thể đặt chậu hoa/cây thật hoặc giả đều được để mang vào năng lượng bất chợt tươi mới.
Việc bố trí một số đồ nội thất trang hoàng cũng tạo thêm cá tính cho buổi livestream.
Một chiếc ghế sofa xinh xẻo, sang trọng cũng thường được các cửa hàng tiêu dùng lúc livestream phong cách hot girl. Chi tiết này vừa tạo phong thái sang trọng cho người bán lẫn sản phẩm buôn bán. đồng thời tạo nên không gian livestream thân thiện.
Trên đây Chốt đơn vừa chia sẻ đến bạn các tiêu chuẩn khi thiết kế phòng livestream đẹp. Hy vọng với những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn.