Ý tưởng thiết kế phòng livestream bán quần áo tuyệt đẹp thu hút triệu lượt xem

Ý tưởng thiết kế phòng livestream bán quần áo tuyệt đẹp thu hút triệu lượt xem

chat icon chat icon Khác

Trong thời đại kinh doanh trực tuyến 4.0 hiện nay, việc thiết kế phòng livestream bán quần áo là một bước vô cùng cần thiết. Bởi nó không chỉ giúp tạo sự nổi bật cho sản phẩm mà còn giúp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty.

Thiết kế phòng livestream bán quần áo giống như một sân khấu thu nhỏ, trên đó ánh sáng chiếu rọi để những người bán hàng trưng bày những sản phẩm tinh túy nhất của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thiết kế phòng livestream bán quần áo sao cho  thu hút và gây ấn tượng  với người xem.Bài viết dưới đây đề xuất những mô hình phòng phát trực tiếp có thể giúp bạn thu hút hàng triệu người xem. Cùng xem ngay nhé!

Thiết kế phòng livestream bán quần áo là gì?

Thiết kế phòng livestream bán quần áo chỉ đơn giản là một không gian trực quan để những người phát trực tiếp tương tác với người xem. Đây là nơi cần được  trang trí cẩn thận để sản phẩm nổi bật và khiến khách hàng nán lại xem live stream lâu hơn. Bởi vì khách hàng  không ở lại phát trực tiếp lâu và sau đó mua sản phẩm khi phòng truyền phát trực tiếp tối và đồ đạc lộn xộn.

Tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp và ngân sách mà việc thiết kế thiết kế phòng livestream bán quần áo cần có sự đầu tư khác nhau.

Thiết kế phòng livestream bán quần áo có ích lợi gì?

Livestream đang là hình thức kinh doanh trực tuyến khôn cùng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và đặc biệt đây còn là tính năng miễn phí. không những thế, không phải người nào cũng nắm được tầm quan yếu của việc thiết kế phòng livestream bán quần áo mà đa phần những chủ shop bây giờ vẫn còn nghĩ suy sai lầm rằng không cấp thiết phải bỏ ra một khoảng tầm giá đầu tư thiết kế ánh sáng phòng livestream, chỉ cần sản phẩm đẹp, chất lượng là đủ.

Việt thiết kế phòng livestream bán quần áo đem lại đầy đủ lợi ích cho tổ chức của bạn. Cụ thể:

  • thu hút lượng người dùng tróc nã cập, níu chân khách hàng trong khoảng đó tăng lượt xem và ra được phổ biến đơn hàng hơn.

  • đem lại hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm cho cửa hàng, công ty của bạn hơn.

  • các bạn sẽ dễ dàng nhận biết nhãn hiệu của bạn lúc lướt qua livestream hơn.

Một số lưu ý khi thiết kế phòng livestream bán quần áo

Sau khi đã nắm được tầm quan trọng mà phòng livestream bán hàng đem đến, chắc hẳn phổ biến chủ cửa hàng đang rất muốn biết phương pháp thiết kế phòng livestream bán quần áo sao cho đẹp, ấn tượng và quan trọng nhất là hút triệu lượt view. Dưới đây là những phương pháp sẽ giúp bạn sở hữu phòng livestream đẹp, tương trợ hiệu quả cho quá trình buôn bán online.

Để Thiết kế được một phòng livestream đẹp, ấn tượng và thu hút người mua bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Bố trí phòng livestream có kích thước phù hợp

Lưu ý trước tiên mà bạn cần quan tâm khi tiến hành thiết kế phòng livestream bán quần áo đấy chính là kích thước phòng. Với mỗi một không gian phòng live khác nhau thì bạn sẽ cần có những bí quyết thiết kế, trang hoàng cũng như xếp đặt vật dụng khác nhau. Thế nhưng bạn vẫn cần đảm bảo cho mình một không gian nhiều một tí để có thể tha hồ trong công đoạn livestream.

Kích thước tối thiểu của một phòng livestream hiện nay: Rộng: 1,5m – Dài: 2m

Bạn có thể xếp đặt phòng livestream bằng cách tận dụng không gian như:

  • Tận dụng không gian cửa hàng: Đây là biện pháp được nhiều chủ shop chọn lựa. Bạn có thể setup một góc biệt lập trong shop. tuy nhiên, giải pháp này chỉ ứng dụng được cho các cửa hàng có diện tích vừa và to. các shop diện tích nhỏ hẹp sẽ rất khó để setup phòng livestream.

  • Tận dụng không gian trong nhà: Với các shop có diện tích quá nhỏ thì bạn có thể tận dụng không gian trong nhà như phòng ngủ, phòng khách,… và trang hoàng lại để trở thành một góc livestream đẹp. Lưu ý với không gian phòng ngủ, cần đảm bảo đủ ánh sáng để có thể tăng ấn tượng cho sản phẩm, giúp lôi kéo các bạn hiệu quả.

Thiết kế background đẹp, ấn tượng

Sau lúc đã có không gian livestream thì bước quan yếu tiếp theo cần làm chính là thiết kế background (phông nền) sao cho thật đẹp và ấn tượng.

Nên chọn các background nhẹ nhàng với các tông màu rộng rãi như màu trắng, màu be. giảm thiểu lựa chọn các màu sắc quá sặc sỡ sẽ dễ gây chói mắt, mất tập trung cho người xem.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo một đôi ý tưởng để có background phong cách dưới đây:

  • Giấy dán tường: Nên tiêu dùng giấy dán tường với họa tiết đơn thuần. ví như thiết kế phòng livestream bán quần áo bán quần áo, giày dép thì nên chọn giấy dán tường có tông màu sáng, đơn thuần nhưng vẫn tiên tiến và tinh tế. Hoặc, bạn cũng có thể chọn giấy dán kém chất lượng gạch, họa tiết in 3D sao cho phù hợp cá tính phòng livestream mà bạn xây dựng.

  • Cỏ treo tường: Màu xanh của cỏ không chỉ giúp người xem dễ nhìn, không rối mắt mà còn thích hợp với các sản phẩm thiên về ngẫu nhiên. tăng mảng xanh cho phòng livestream cũng là khuynh hướng đang được ưa thích hiện giờ.

  • Tranh in 3D: Chất liệu in vải 3D, tranh 3D với màu sắc nét, hình ảnh hấp dẫn sống động sẽ khiến góc livestream thu hút được nhiều người xem, nâng cao độ tương tác và kéo theo doanh thu cao.

  • Background tự decor: Ngoài các phương án kể trên, ví như bạn là người tường tận và có gu thẩm mỹ thì bạn hoàn toàn có thể tự decor trang hoàng background để nâng cao sự sáng tạo, không đụng hàng với bất kỳ cửa hàng hay shop nào.

  • phối hợp với những gam màu của sản phẩm/khách hàng bạn muốn tiếp cận: thí dụ như người dùng mà bạn hướng đến là những cô nàng bánh bèo dịu dàng thì gam màu hồng pastel là chọn lựa hợp lý hay bạn hướng tới phân khúc người dùng cao cấp thì chọn lọc tông màu vàng sáng đẳng cấp là chọn lọc thích hợp.

Thiết kế ánh sáng phòng livestream

Đối với việc bán hàng online thì chất lượng hình ảnh sản phẩm luôn đóng vai trò rất quan yếu, quyết định khả năng tìm hàng của các bạn. Và ánh sáng chính là nhân tố cực kỳ quan yếu quyết định tới chất lượng hình ảnh sản phẩm của bạn.

Bạn có thể tham khảo những biện pháp chiếu sáng dưới đây:

  • Đèn chuyên dụng hỗ trợ livestream: Được thiết kế với nhiều chế độ sáng khác nhau, dùng cho cho những mục đích livestream khác nhau. giả dụ muốn đầu tư kỹ lưỡng, giỏi thì chủ shop nên đầu tư chiếc đèn chuyên dụng này. Nó sẽ giúp người thực hiện livestream cũng như sản phẩm phát triển thành lung linh và nổi trội hơn trên video.

  • Ánh sáng trùng hợp: nếu muốn tiết kiệm tuyệt đối, bạn cũng có thể tiêu dùng ánh sáng khi không để thay cho đèn livestream. lúc tiêu dùng ánh sáng khi không bạn sẽ có một vài giảm thiểu đó là cường độ ánh sáng không ổn định, thời kì livestream chỉ vào buổi sáng hoặc trưa, không kiểm soát được nguồn sáng trong lúc live.

  • Ánh sáng đèn: nếu không muốn đầu tư quá rộng rãi chi phí vào ánh sáng thì bạn có thể tận dụng ánh đèn trong nhà. ngoài ra cần đảm bảo ánh sáng đèn khí trong phòng đủ độ sáng để buổi livestream có chất lượng tốt nhất. Bạn có thể thiết bị thêm các loại đèn ánh sáng vàng hài hòa với đèn ánh sáng trắng để buổi livestream đạt hiệu quả tối đa.

Chọn nhà thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, uy tín

bí quyết phải chăng nhất để Thiết kế nên một không gian phòng livestream ấn tượng, có điểm đặc sắc lôi kéo người xem là bạn nên thuê nhà thiết kế chuyên nghiệp. Tại đây nhà thiết kế có chuyên môn sẽ là người chịu bổn phận tính toán, lên phương án sắp đặt bố cục, ánh sáng sao cho kết hợp, hợp lý nhất cho không gian phòng livestream của bạn.

Hy vọng với bài viết trên đây các bạn sẽ hiểu rõ hơn về thiết kế phòng livestream bán quần áo và có cho mình những mẫu thiết kế thật độc đáo. Truy cập trang Chotdon.vn để biết thêm nhiều hơn về những kinh nghiệm bán hàng online, livestream bán hàng hiệu quả nhất.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Call

0786602602