Top 2 cách thức chạy quảng cáo livestream Facebook bán hàng chi tiết

Top 2 cách thức chạy quảng cáo livestream Facebook bán hàng chi tiết

chat icon chat icon Bí quyết livestream bán hàng

Bạn thấy nhiều người chạy quảng cáo livestream facebook bán hàng luôn thành công. Bạn cũng muốn chạy PR cho những livestream, nhưng không biết bí quyết làm thế nào. Hãy tham khảo hướng dẫn ở bài viết này cùng Chốt đơn nhé!

Chạy quảng cáo livestream Facebook là gì ?

Cách chạy quảng cáo Livestream Facebook dễ dàng

Chạy quảng cáo livestream Facebook là hình thức quảng cáo dạng được tài trợ cho những livestream trực tiếp. tức thị khi đang livestream, bạn hoàn toàn có thể chạy truyền bá ngay tại thời khắc đó để livestream tiếp cận phổ biến người hơn, cải thiện lươt view

Và với dạng quảng cáo được tài trợ, bạn được phép target quý khách mục tiêu. Ví dụ: Bạn livestream bán son chẳng hạn, bạn có thể target truyền bá tới lực lượng các bạn là nữ, độ tuổi từ 20 – 30 chả hạn

Tại sao nên chạy quảng cáo livestream Facebook?

Trước hết, đối với nhiều sản phẩm có tầm giá ở mức trung bình đổ lại, livestream mới là phương pháp để bán được rộng rãi đơn hàng nhất, chứ không phải bỏ tiền để chạy PR bài viết, hay là bán hàng trên trang tư nhân, group

Ngoài ra, khi chỉ mới bắt đầu livestream, thì điểm bắt đầu số lượt xem livestream rất rất rẻ. lúc đấy, rõ ràng chỉ với vài người xem cũng khó để bán được hàng trên livestream đúng không

Khi ấy thì bạn cần lực đẩy để kéo view. Và hiện giờ có 2 cách, bao gồm:

+ Cách thức 1: san sớt livestream vào các hội hàng ngũ, rộng rãi thành viên

+ Cách thức 2: Chạy quảng cáo livestream được tài trở để kéo view

Điều kiện chạy quảng cáo livestream trên Facebook

Điều kiện chạy quảng cáo livestream Facebook?

Để chạy quảng cáo livestream thì cũng cần các điều kiện sau:

- Điều kiện 1: tài khoản quảng cáo

- Điều kiện 2: Thẻ trả tiền quốc tế visa hay master card

- Điều kiện 3: Trang fanpage

Nhưng khác với những dạng quảng cáo khác, nếu muốn chạy quảng cáo video phát trực tiếp, yêu cầu thêm nữa là fanpage cần phải cái dấu tích xanh

Fanpage tích xanh là gì ?

Fanpage tích xanh là những fanpage được chứng nhận chính chủ bởi chính Facebook. Và điều này đảm bảo rằng đây không phải là page giả mạo, lừa đảo . . .

Dấu tích xanh trên fanpage cũng giúp khẳng định một lần nữa rằng đây là những fanpage đại diện cho người nổi tiếng, người có tầm tác động hay là các nhãn hiệu lớn đang được rộng rãi người biết tới và quan tâm

Với fanpage tích xanh, Facebook có nhiều hỗ trợ về mặc tính năng đặc quyền mà các fanpage khác không có được. tiêu biểu là việc chạy được dạng quảng cáo livestream bán hàng trực tiếp

Vì sao cần thiết tích xanh mới chạy được quảng cáo livestream ?

Để bạn hiểu rõ hơn phần này, mình cần có sự giải thích:

- Thứ nhất: Đối với phần nhiều những hình thức PR, để hiển thị, truyền bá cần được Facebook thông qua. Và thời gian phê chuẩn thường không hề là ngay thức thì mà phải kéo dài trong 24h hoặc hơn

- Thứ hai: Đối với những livestream, rõ ràng Anh chị muốn quảng cáo được ưng chuẩn tức thì để vừa livestream vừa chạy truyền bá đúng không

Vậy có phương pháp nào để các livestream được duyệt y tức thời không, câu trả lời là fanpage phải được verified. Giả dụ muốn xác thực tương tự, fanpage phải nhận được tích xách trong khoảng Facebook

Và tất nhiên, đối với những fanpage tích xanh, khi tạo chiến dịch quảng cáo video livestream thì chúng sẽ được duyệt tự động. Và đây rõ ràng là một điều kiện vô cùng cần thiết đối với truyền bá livestream

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Call

0786602602