Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí trên Facebook

Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí trên Facebook

chat icon

1. Phần mềm quản lý đơn hàng trên Facebook là gì?

Phần mềm quản lý đơn hàng trên Facebook là hệ thống công nghệ thông tin làm nhiệm vụ quản lý tất cả các dữ liệu liên quan đến đơn hàng, khách hàng.

2. Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng vào quy trình bán hàng online

Khi áp dụng phần mềm quản lý đơn hàng vào quy trình bán hàng online sẽ giúp tối giản công việc, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Với thời đại của mạng xã hội Facebook phát triển như hiện nay, lượng người dùng tăng trưởng nhanh chóng, hầu hết tất cả mọi người đều biết đến và sở hữu cho mình ít nhất một tài khoản. Chính vì vậy, việc kinh doanh online trên Facebook sẽ giúp cho bạn tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Phù hợp với những bạn không có nhiều vốn, chưa có ý định thuê mặt bằng để mở cửa hàng. Vì vậy mà bất cứ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh bằng việc bán hàng trên Facebook.

Facebook hiện nay là một địa điểm bán hàng hot, được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng bởi họ có thể mua bất cứ thứ gì trên Facebook mà không bị giới hạn.

Với những lợi ích mà phần mềm quản lý đơn hàng trên Facebook ra đời để tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm tối đa lên đơn hàng, lưu trữ tốt thông tin khách hàng.

3. Những tính năng cần có của một phần mềm quản lý đơn hàng

Một phần mềm quản lý đơn hàng cần có tối thiểu những tính năng dưới đây:

- Kết nối được với Facebook: Một phần mềm quản lý đơn hàng trên Facebook cần phải kết nối được với trang cá nhân và trang bán hàng của bạn.

- Quản lý báo cáo doanh thu: Sau khi bán hàng việc kiểm soát doanh thu sẽ giúp bạn biết được tình hình doanh thu của cửa hàng. Thông qua báo cáo doanh thu mà phần mềm đem lại sẽ giúp bạn cải thiện quy trình bán hàng mới trong tương lai phù hợp

- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng: Thông tin khách hàng được biết là tài sản của một shop kinh doanh, một cửa hàng. Vậy nên các phần mềm quản lý đơn hàng còn phải quản lý được cả thông tin dữ liệu khách hàng để có thể bán hàng hoặc tái bán hàng cho khách.

Ngoài ra, một số tính năng nổi bật khác trong phần mềm quản lý đơn hàng khác sẽ giúp ích cho việc bán hàng online của bạn như:

- Tích hợp Messenger nhắn tin trực tiếp cho khách hàng: Giúp việc lên đơn cho khách và tư vấn sử dụng được hiệu quả hơn.

- Liên kết với các đơn bị vận chuyển: Việc có liên kết với các đơn vị vận chuyển sẽ giúp bạn dễ dàng giao hàng và quản lý đơn hàng cho khách. Vào những dịp ưu đãi của đơn vị vận chuyển, chủ shop sẽ có cơ hội tiết kiệm thêm chi phí giao vận.

- Minigame Livestream và thống kê tương tác: Đây là một tính năng cộng thêm giúp ích rất nhiều cho livestream, tổ chức minigame để đẩy sale cho shop rất hiệu quả.

- Ẩn bình luận: Với thị trường Facebook đang cạnh tranh rất khốc liệt, việc ẩn bình luận trong những bài viết bán hàng sẽ giúp chủ shop cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

- Gắn nhãn, cảnh báo bom hàng: Gắn nhãn khách hàng giúp cho việc quản lý, chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Đồng thời, nên chọn phần mềm có khả năng cảnh báo bom hàng để tránh xảy ra nhưng rủi ro khi giao hàng cho khách.

Bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý đơn hàng trên Facebook Chotdon.vn với đầy đủ những tính năng cần có.

introduce
logo Chotdon.vn

MIỄN PHÍ DÙNG THỬ TRỌN ĐỜI

Áp dụng cho chủ shop có dưới 50 đơn/tháng

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Call

0786602602