Bạn đang muốn mở rộng việc buôn bán online? Viết content bán hàng trên facebook là việc bạn chẳng thể bỏ qua. Khi Facebook đã là thị trường phì nhiêu để buôn bán online. Bán hàng trên facebook bạn sẽ tiếp cận được số lượng tất cả người dùng rất lớn. Đây là một mảnh đất khôn cùng màu mỡ tương tự bạn chẳng thể bỏ qua. Sau đây Chotdon.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu content bán hàng trên facebook giúp thu hút khách hàng hiệu quả nhất.
Bí quyết viết content bán hàng trên facebook hiệu quả nhất hiện nay
Việc bán hàng trên facebook sẽ rất cần phổ biến kỹ năng và kinh nghiệm. Để bán hàng trên facebook hiệu quả thì đăng bài sao cho đúng chuẩn và lôi kéo người xem là việc quan trọng nhất.
Viết bài hiệu quả cần ra Insight khách hàng:
Insight người dùng là các gì mà để nhận mặt người mua của bạn. Họ đang muốn gì? Họ cần gì? Họ vướng mắc gì? trong khoảng ấy đưa ra các thắc mắc và câu gợi mở cho họ tự nhận biết vấn đề của họ. Đây là kiểu nói đúng và đủ để gây quyến rũ cho quý khách. Bạn cần phải thật tinh tế và tỷ mỉ để có thể đưa ra những ý kiến và Tìm hiểu phải chăng nhất để có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng. các bạn sẽ để ý tới bạn lúc bạn nhắc đúng vấn đề của họ. trong khoảng đấy họ mới bắt đầu quan tâm và đọc bài viết của bạn.
Cách để viết bài bán hàng facebook:
Với Facebook thì phương pháp bán xịn quả có đa số bí quyết. Nhưng bữa nay, Chotdon.vn sẽ đưa ra cho Anh chị một phương pháp tương đối phổ biến và đang thu được rộng rãi kết quả phải chăng. Sau đây là phương pháp viết: Insight – Insight – Giải pháp:
Với cách này, bạn đưa ra 2 lần Insight cho khách hàng để nhận biết. Ở đây thường là 3-4 dòng đầu. Đây là những dòng quan trọng nhất trong content vì các dòng sau thường sẽ bị ẩn bởi chữ “xem thêm”. Sau đấy bạn hãy khéo léo viết biện pháp về sản phẩm của mình. Càng đọc người xem sẽ thấy được sự thích hợp ngày càng nhiều với họ. rốt cuộc là dẫn tới quyết định mua hàng.
Những lưu ý thêm để viết bài bán hàng facebook chuyên nghiệp
Yếu tố hình ảnh trong bài viết bán hàng:
Để bài viết bán hàng trên facebook của bạn được chuyên nghiệp thì bạn cần phải có hình ảnh đẹp. Hình ảnh đẹp giúp thu hút người xem, cùng lúc chính nó là phương pháp giúp cho bạn có thể đưa ra quyết định sắm hàng nhanh chóng. Sản phẩm bán trên facebook của bạn cần phải được được biểu thị rõ ràng ở hình ảnh. Nhưng tính năng, góc cạnh, hay thậm chí là các công năng thực tiễn lúc tiêu dùng bạn hãy diễn đạt nó trên ảnh. Hình ảnh là yếu tố trước hết khi người xem Nhìn vào bài viết của bạn. Vậy nên hãy tiêu dùng hình ảnh để kéo chân người mua.
Nhân tố trang trí content tác động phổ biến đến bài viết facebook:
Content bài viết bán hàng trên facebook của bạn cũng hãy khiến cho nó sống động thêm bằng những content. những content là vô cùng quan trọng trong việc biểu lộ ý nghĩa của sản phẩm bạn muốn truyền chuyên chở. Content tạo điều kiện cho việc bán hàng phát triển thành tiện lợi hơn khi mà người dùng có thể phê duyệt bài viết bán hàng để tư vấn được các nghi vấn của họ.
Video bán hàng trên facebook đang lên ngôi:
Dạo gần đây, video bán hàng trên facebook ngày càng tăng trưởng. Nó làm việc tạo ra những nội dung bán hàng trên Fb có rộng rãi bước tiến mới. Trước kia người ta chỉ chăm vào hình ảnh và nội dung. Nay với Video thì hình ảnh và nội dung có thể là một. khi đó người xem chỉ cần xem video của bạn là có thể hiểu được bạn bán gì, và nhu yếu cho họ ra sau. Video bán hàng đang lên ngôi nên bạn hãy tận dụng chức năng đừng bỏ lỡ. Khai thác phải chăng video để bán hàng sẽ là một cách thức để bạn tối ưu chiến dịch PR của mình nhanh nhất.
Mẫu content bán hàng trên facebook cho fanpage:
Vừa mới đây thì Facebook càng ngày càng cố gắng để người mua phải bỏ tiền rộng rãi hơn để sắm truyền bá. Vậy nên, họ càng ngày càng siết chạy lại tương tác của những trang fanpage. Cho dù hiện tại bạn có một trang fanpage với hàng trăm ngàn Like đi nữa. Thì lượng tiếp cận của bạn của cũng chỉ được chưa đến 10% trong đó. Chotdon.vn sẽ gợi ý cho bạn một tỉ dụ để bạn có thể gia tăng thêm lượng tương tác và tối ưu sao để có rộng rãi người nhận ra bài viết của bạn nhất.
Trong phần quản lý trang, bạn vào phần “thông tin chi tiết” ở đây bạn sẽ thấy hiện ra một biểu đồ số lượng người tương tác với trang bạn theo thời kì. Hãy quan tâm các cột mốc thời kì có rộng rãi tương tác nhất với trang của bạn. Đây là mốc thời gian bạn nên đăng bài nhất trong ngày để tận dụng được phổ biến người xem nhất có thể.
Mẫu content bán hàng trên facebook cho trang cá nhân
Bán hàng trên Facebook cá nhân là cách thức bán hàng có tỷ lệ hiển thị sẽ cao hơn Fanpage. Theo một số nghiên cứu và ghi nhận thì việc bán hàng trên facebook tư nhân giả dụ hiệu quả nhất sẽ vào một số khung giờ nhất quyết. những khung giờ mà nghỉ là các sườn giờ phổ biến người rảnh rỗi và giúp cho bài viết của bạn có tỷ lệ hiển thị cao nhất. sườn thời gian phù hợp là:
-
Từ 11h tới 12h30 buổi trưa. Đây là giờ nghỉ trưa nên cứng cáp sẽ có phổ biến người online.
-
Tối trong khoảng 16h đến 11h: đây là giờ mà mọi người có thể đã xong mọi công tác và rảnh rỗi để lướt Facebook. Những bài đăng vào buổi tối như thế này thường lôi kéo được toàn bộ tương tác.
Để bài viết bán hàng trên facebook cá nhân được thu hút hơn. Bạn cũng cần tiêu dùng hình ảnh cũng như bài viết thật hay và đẹp. những thứ này là cái để giúp giữ chân người xem ở lại với bài viết bán hàng của bạn.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể gia tăng tương tác với bạn bè duyệt các like, comment. Việc này giúp nâng cao tương tác lúc bạn đăng bài bán hàng. Tỷ lệ hiển thị bài viết bán hàng trên facebook của bạn cũng được tăng cao hơn. Vậy nên bạn hãy tận dụng hình ảnh và bài viết để lôi kéo người xem.
Trên đây là các chỉ dẫn để giúp bạn có thể viết content bán hàng thật hiệu quả. Việc đăng bài bán hàng sẽ phụ thuộc phổ biến nhân tố. Nhưng bạn hãy luôn cố gắng tạo ra những nội dung hay và hấp dẫn nhất để có thể lôi kéo người xem nhất. Chúc bạn có thật nhiều bán hàng trên facebook thật quyến rũ. Hãy theo dõi Chốt đơn để biết thêm nhiều hơn về những kinh nghiệm bán hàng online, phương pháp livestream bán hàng hiệu quả nhất.