Lượt tương tác mỗi khi livestream của bạn có dấu hiệu giảm dần. Bạn biết đến Mini Game Livestream Facebook thế nhưng không biết có gì đặc biệt. Với tư cách là một người kinh doanh online bạn đang do dự không biết rằng có nên dùng Mini Game Livestream Facebook hay không? Vậy đây sẽ là bài viết dành cho bạn. Cùng theo dõi nhé!
Mini Game Livestream Facebook là gì?
Mini Game Livestream Facebook là hình thức bạn tổ chức một trò chơi nhỏ trong buổi livestream nhằm mục đích đem lại hứng thú cho người xem, tăng tương tác giữa người xem và người phát. Nó tạo niềm tin giữa khách hàng với người bán, so với việc đăng bài viết như thông thường thì việc phát trực tiếp giúp đem lại lượt tương tác cao hơn gấp 5-10 lần.
Bạn có thể sử dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt, những trò chơi tăng tương tác ở đầu hoặc cuối video để tạo điểm nhấn cho buổi livestream của mình.
Việc sử dụng các chương trình khuyến mãi sẽ thu hút được rất nhiều người tham gia, từ đó bạn hoàn toàn có thể vừa giới thiệu sản phẩm vừa dễ dàng tạo ra vài trăm đơn hàng trong 1-2 tiếng livestream.
Ngoài ra, việc sử dụng Mini Game Livestream Facebook trong suốt buổi livestream sẽ giúp bạn duy trì được lượt người xem đông đảo từ đầu đến cuối video. Để có thể thành công với hình thức này, đừng quên thông báo với khách hàng trước đó rằng chỉ trao qua cho những người xem live đến cuối cùng. Phân bổ mini game hợp lý đầu, giữa, cuối live để có thể khuấy động chương trình.
Lợi ích khi sử dụng Mini Game Livestream Facebook
Mục đích khi làm Mini Game Livestream Facebook là để tăng like, tăng tương tác cho fanpage, hay chỉ đơn giản là muốn tri ân khách hàng.
Với một Mini Game Livestream Facebook đơn giản và dễ chơi trao quà cho một khách hàng may mắn nhất bạn có thể thu hút được số lượng người tham gia và cùng tương tác với bạn rất đông, và được nhiên tất cả lượt xem và tương tác này đều là thật. Một mini game có đông người tham gia đều này đồng nghĩa với việc mini game bạn đang triển khai có hiệu quả.
Lưu ý: Bạn không nên đưa ra trò chơi quá khó, có cơ hội chiến thắng bằng 0 bởi như vậy khiến cho người xem sẽ không nán lại livestream của chúng ta quá lâu. Đối với những khách hàng khó tính thậm chí sẽ có ấn tượng xấu về bạn.
Hãy luôn nhắc nhở bản thân mục đích buổi livestream hôm nay là gì, và bám sát nó để mình không bị cuốn theo những dòng bình luận của khán giả.
Giá trị quà tặng của Mini Game Livestream Facebook không nhất thiết phải quá lớn về mặt vật chất. Tuy nhiên, đó vẫn nên là giải thưởng có giá trị cao, giá trị đó phải là giá trị thật của sản phẩm, chứ không phải giá trị phóng đại do bạn tự đề ra.
Số lượng người xem livestream tỷ lệ thuận với giá trị giải thưởng. Do đó, hãy đảm bảo rằng giải thưởng của bạn đưa ra đủ sức hấp dẫn với khách hàng, xứng đáng với công sức tương tác và chờ đợi mà khách hàng bỏ ra.
Có nên sử dụng Mini Game Livestream Facebook hay không?
Khi sử dụng Mini Game Livestream Facebook bạn sẽ duy trì được lượt người xem cao liên tục, tất cả tương tác trên live đều là tương tác thật, vừa tăng tương tác, vừa trực tiếp bán được nhiều đơn hàng.
Với những ưu điểm mà Mini Game Livestream Facebook mang lại, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, tăng doanh thu.
Đo lường hiệu quả khi sử dụng Mini Game Livestream Facebook
Sau mỗi livestream đừng quên xem lại kết quả mà Mini Game Livestream Facebook đạt được. So sánh với mục đích đưa ra ban đầu xem đã hoàn thành tốt chưa, giải thưởng đã phù hợp.
Rất nhiều người kinh doanh online cảm thấy lo sợ khi nghĩ tới việc phải tổng kết, chốt đơn, báo cáo doanh thu sau mỗi livestream. Phần mềm Chotdon.vn sẽ giúp cho bạn vượt qua nỗi lo này.
Với những tính năng đặc biệt, Chotdon.vn giúp cho bạn tiết kiệm thời gian gom đơn hàng, gom tin nhắn của khách hàng. Cải thiện tốc độ xử lý đơn hàng nhờ tính năng tạo đơn tự động. Ngoài ra, ứng dụng này còn thay bạn thống kê, báo cáo doanh thu theo thời gian, theo bài viết. Bạn sẽ không còn phải lo sợ thiếu sót hay nhầm lẫn đơn hàng.
Bên cạnh đó, Chotdon.vn còn đem đến cho bạn tính năng chơi mini game (chỉ có trên điện thoại). Chúng tôi có sẵn những trò chơi giúp bạn tăng tương tác với khách hàng, tích hợp vào trong livestream để có thể chọn ra người may mắn nhận quà. Điều này giúp bạn trong mắt khách hàng mục tiêu của mình trở nên chuyên nghiệp hơn, nâng cao giá trị và niềm tin của khách hàng dành cho bạn.
Hy vọng bài viết này đã cung cấp thêm thông tin về Mini Game Livestream Facebook, giúp cho bạn biết được điểm đặc biệt của Mini Game Livestream Facebook bán hàng và bạn có nên sử dụng Mini Game Livestream Facebook bán hàng hay không. Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau