Hướng dẫn cách livestream tiktok hiệu quả cho người mới bắt đầu 

Hướng dẫn cách livestream tiktok hiệu quả cho người mới bắt đầu 

chat icon chat icon Bí quyết livestream bán hàng

Tiktok đã cho ra mắt tính năng livestream tiktok giúp tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng và thảo luận trực tiếp với khách hàng trong khi live. Bên cạnh đó làm sao để live hiệu quả luôn là câu hỏi của người người khi khởi đầu kinh doanh trên Tiktok. Bài viết dưới đây Chốt đơn sẽ mách nhỏ bí kíp livestream tiktok shop nổ đơn liên tiếp.

Livestream Tiktok shop là gì?

3 cách livestream trên TikTok chuẩn KOL bạn không nên bỏ qua

Live trên Tiktok shop là hoạt động giới thiệu những sản phẩm của tổ chức trên những buổi Live của áp dụng Tiktok. thông qua livestream, người bán có thể giới thiệu các sản phẩm với người xem và bán hàng trên Tiktok. từ đó sẽ giúp người bán có thể kiếm tiền trên Tiktok shop dễ dàng và tiện lợi hơn.

bên cạnh đó, người bán còn có thể tương tác trực tiếp với quý khách và mua hàng một cách thức tiện lợi mà chẳng phải duyệt y bất kỳ trung gian nào. So với các nền tảng bán hàng như QVC hay Home Shopping Network, Tiktok Live Shopping tiềm năng hơn khi có thể tiếp cận một số lượng lớn những quý khách trẻ (Gen Z) từ Tiktok.

những ích lợi tuyệt vời khi livestream tiktok

Livestream không hề là một hình thức mới, tuy nhiên vẫn mang lại phổ biến hiệu quả, đặc thù là khi Live trên nền tảng Tiktok shop.

Mở rộng lượng khách hàng tiềm năng

TikTok là nền tảng chia sẻ video không chỉ rộng rãi cho thế hệ gen Z mà còn được rộng rãi ông bà, Anh chị để ý. kể diễn ra từ được tạo ra, nền tảng Tiktok đã lôi kéo hơn 1 tỷ người dùng. vì thế, live trên nền tảng Tiktok sẽ giúp bạn tiếp cận và mở rộng các bạn tiềm năng.

Giúp nâng cao view và Follower

Tiktok là một nơi để chia sẻ những nội dung sáng tạo. giả dụ nội dung bạn san sẻ có trị giá xứng đáng, thuật toán sẽ chủ động buộc phải nội dung đứng đầu và thu hút rộng rãi lượt xem hơn từ đó sẽ giúp tăng lượng view và nâng cao follow Tiktok đáng nói.

Kết nối quý khách trực tiếp mà không chuẩn y trung gian

Tương tác với khách hàng trong khi live cũng là một phương pháp để xây thương hiệu và tạo thêm phổ biến mối quan hệ với các người theo dõi họ. phê duyệt buổi livestream, người bán có thể san sẻ những thông tin can dự tới sản phẩm hay nhà sản xuất mà mình phân phối. Tương tác trực tiếp sẽ là một phương thức hiệu quả để kích thích tìm hàng.

Điều kiện livestream Tiktok shop

Những người tham gia  livestream Tiktok cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Người live phải từ 16 tuổi trở lên.

  • những creator ví như muốn nhận quà của người xem phải trên 18 tuổi.

  • tài khoản phải có ít nhất 1.000 người theo dõi.

Hướng dẫn livestream tiktok shop

Theo cách thức sử dụng Tiktok, Live trên Tiktok shop bao gồm những bước như sau:

  • Mở áp dụng Tiktok và bấm vào chức năng Live.

  • Bấm vào biểu tượng “Sản phẩm” ở hàng dọc bên phải.

  • Chọn các sản phẩm để thêm vào ghim. Bạn chỉ chọn đúng sản phẩm bạn sẽ mô tả trong buổi Live. giả dụ sản phẩm ghim và sản phẩm live khác nhau được xem là vi phạm chính sách của TikTok.

  • khởi đầu buổi Livestream trực tiếp.

Những trắc trở và giải pháp khi livestream tiktok shop

Livestream và nghệ thuật 'chốt đơn' hiệu quả trên TikTok Shop

khi Live trên Tiktok shop thường xảy ra một đôi trường hợp không như mong muốn dưới đây

Livestream ít người xem

Livestream ít người xem hay ít “mắt xem”. Đây là trường hợp phổ biến mà người live dễ gặp nhất. nếu như một kịch bản không có người nào tương tác sẽ làm cho người live dễ chán nản và thất vọng. Dưới đây là giải pháp cho bạn giải quyết trạng thái trên.

  • Mắt xem có thể tới trong khoảng lượng follow sẵn có của kênh do đó trước lúc live nên thông báo với những follower cũng như mách nhỏ cho họ những điều hấp dẫn trong buổi live. Lưu ý, bạn nên chọn khuông giờ thích hợp để thông tin sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

  • đầu tư phổ biến vào phần nội dung, hình ảnh và âm thanh. Bạn hãy tận dụng những lượt tiếp cận của những người xem dạo bằng cách chỉnh chu từ ánh sáng, khung cảnh livestream, mẫu live tới việc cải thiện khả năng truyền đạt của bản thân.

  • trong khi live, bạn nên chạy PR để nâng cao tương tác.

Livestream không ra đơn hàng

rộng rãi trường hợp đã live 2-3 tiếng nhưng vẫn không ra đơn hàng dù rằng lượt xem rất cao. Vậy cỗi nguồn là do đâu? Để Nhận định được lý do, bạn cần xem lại live và số liệu thu được sau khi live xong. Bạn xem hành vi mua hàng của quý khách trên TikTok bằng cách thức chọn: Người xem thấy được live, chọn “dừng lại xem”. tiếp diễn chọn “Bị thu hút” rồi “Bấm vào xem chi tiết sản phẩm” chọn Chuyển đổi.

ngoài ra, để khắc phục tình trạng này bạn nên làm cho các việc sau đây:

  • ra đời cá nhân để nâng cao uy tín của người livestream.

  • đầu cơ nội dung live và người live.

  • Thường xuyên có chương trình quà tặng – giảm giá. Bạn hãy khiến cho người mua cảm thấy họ thật hời lúc mua sản phẩm.

Vừa rồi Chốt đơn đã chia sẻ về phương pháp livestream tiktok sao cho hiệu quả cũng như cách thức khắc phục khi live không có người xem hoặc không có đơn. hy vọng với các chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn Live thành công và “mua may bán đắt”

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Call

0786602602