Các năm vừa qua, livestream bán hàng trở nên khuynh hướng nhờ mang đến mức doanh thu khủng cho các chủ shop online. Cùng với đấy, hình thức quảng cáo livestream trên Facebook được phổ biến người tuyển lựa để tiếp cận mau lẹ hơn với những khách hàng tiềm năng, từ ấy nâng cao số lượng đơn hàng từ kênh này. Vậy bạn đã biết những mẹo quảng cáo livestream trên facebook hiệu quả chưa? Hãy cùng Chốt đơn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!
Một số điều kiện để quảng cáo livestream trên facebook
Fanpage tích xanh
Fanpage có tích xanh do Facebook cấp trình bày sự chính chủ và cho thấy thương hiệu hoặc cá nhân với với sức tác động đến cộng động và các account này không thể giả mạo hay lừa đảo.
Có một fanpage tích xanh, kế bên tăng chừng độ uy tín với khách hàng thì Facebook còn ưu tiên tương trợ cũng như sản xuất đặc quyền mà page thường không có được. chẳng hạn như thuận lợi chạy quảng cáo livestream, công đoạn thông qua truyền bá được nhanh hơn…
Tài khoản PR
Facebook có hai cái trương mục PR là tài khoản quảng bá cá nhân và tài khoản quảng bá tổ chức. Tài khoản truyền bá hỗ trợ thiết lập, trả tiền chi phí và quản lý chiến dịch quảng cáo.
Thẻ trả tiền quốc tế Visa hoặc Master Card
Để chạy truyền bá livestream bạn cần tiêu dùng các chiếc thẻ ngân hàng có chức năng trả tiền quốc tế.
Chỉ dẫn cách thức chạy quảng cáo livestream trên facebook
Cách thức chạy quảng cáo livestream cho fanpage có tích xanh
Sau lúc đã đáp ứng được những điều kiện chạy quảng cáo livestream. Khi bắt đầu thực hiện buổi livestream bạn cần thực hiện các thao tác để thiết lập chiến dịch quảng cáo:
Đạt chỉ tiêu lượt xem video
-
Tạo hàng ngũ quảng cáo bao gồm đối tượng mục tiêu, thời kì chạy, ngân sách chiến dịch lăng xê livestream và lựa chọn vị trí PR.
-
Sau lúc đã hoàn tất các bước trên, tiếp theo bạn cần công nhận truyền bá và tiến hàng thanh toán giá tiền để thực hành thời kỳ quảng cáo livestream.
Phương pháp quảng cáo livestream cho fanpage thường
Nếu như bạn chưa có fanpage tích xanh bạn sở hữu thể tham khảo phương pháp chạy quảng bá livestream page thường sau:
-
Bước 1: Vận chuyển video đã livestream trước đó
-
Bước 2: Chỉnh sửa video khớp có định dạng của một buổi livestream
-
Bước 3: Thiết lập chiến dịch quảng cáo livstream bằng video
Mẹo chạy quảng cáo livestream đa dạng đơn hàng
Quảng cáo theo khung giờ vàng
Để chiến dịch quảng cáo livestream tiếp cận được đông đảo người, bạn nên quy tụ vào những sườn giờ đối tượng tiêu chí online phổ thông nhất và với thể xem livestream chẳng hạn 11-13h, 19-21h…Bên cạnh đấy, vào cuối tuần những ngày thứ 7 và chủ nhật mọi người sẽ dành phổ thông thời kỳ để online hơn.
Kiểm tra kết nối internet
Bạn cần cứng cáp rằng đường truyền wifi hay kết nối mạng khu vực livestream ổn định. Việc làm này sẽ giúp buổi phát trực tiếp diễn ra mượt mà, những hình ảnh và thông báo về sản phẩm được truyền tải 1 cách trọn vẹn đến người xem. Đừng để bất kỳ sự cố nào xảy ra ngắt quãng buổi phát trực tiếp bán hàng của bạn hay đang chạy truyền bá bị văng ra phải làm lại trong khoảng đầu.
Chuẩn bị kịch bản livestream
Tuy việc chạy quảng cáo livestream sở hữu thể giúp tiếp cận mang rộng rãi người xem nhưng để giữ chân họ cũng như chuyển đổi thành các các bạn tiềm năng bạn cần mang 1 kịch bản livestream chuẩn chỉnh. Đừng quên hài hòa các chương trình minigame để đẩy tương tác và thu hút sự để ý nhé!
Không thể phủ nhận, chạy quảng cáo livestream Facebook không những gia nâng cao tương tác, mang lại hiệu quả chuyển đổi cao mà còn thúc đẩy doanh thu của người bán. Hi vọng có các chia sẻ của Chốt đơn sẽ giúp bạn tối ưu hơn các chiến dịch quảng cáo livestream và mau chóng đạt được các tiêu chí đề ra.
Truy cập ngay Chotdon.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác