Các bài mẫu livestream bán hàng hay trên Facebook, tiktok là yếu tố quyết định xem bạn có trở thành sát thủ bán hàng hay có thể tăng doanh số hay không? Tôi khuyên bạn đừng đọc bài viết nếu như bạn không muốn thu hút hàng triệu lượt xem, không muốn doanh thu nâng cao nhanh. Hãy giới hạn tại đây và ngay bây giờ!
1. Kịch bản livestream Facebook, Tiktok đều mang những “mánh ma thuật” hiệu quả
1.1. Khởi động nhanh giúp nâng cao lượt xem “thần tốc”
Tạo ấn tượng với khán giả và lý do đừng bỏ qua!
Để giữ được người xem ở lại lâu hơn trong buổi livestream thì bước phát động trong kịch bản livestream là chẳng thể thiếu.
Ở phần này mà không tạo được ấn tượng với người xem thì coi như là thất bại toàn tập. người mua sẽ là của người khác ví như bạn không quyết tâm.
Bạn phải cho người xem biết người ta ở lại vì cái gì? ấy là vì một chương trình khuyến mãi, chuyên mục tặng quà hay chia sẻ về chủ đề tạo sự tò mò.
sai trái mà 80% những streamer đang mắc phải. Đừng đợi tới lúc có khán nhái lắng tai rồi bạn mới khởi đầu. tại sao lại như vậy?
Vì khi kết thúc sau đấy còn số đông người xem lại livestream này. giả dụ bạn không khởi đầu luôn người mua sẽ tức khắc.
Ví dụ đơn thuần nhưng hiệu quả chứng minh sức mạnh của mẫu kịch bản livestream
Chào tất cả các Anh/Chị trong khoảng miền Nam ra miền Bắc, từ miền ngược tới miền xuôi, chào đầy đủ mọi người trên 63 thành phố. Trong buổi livestream bữa nay em giảm giá bất thần.
cơ hội vàng để các Anh/ Chị sở hữu siêu phẩm…vô cùng quyến rũ. Lần đầu tiên trong lịch sử livestream em giảm giá CỰC MẠNH – CỰC SÂU – CỰC SỐC lên đến 30%. Dành cho 39 khách dành độc nhất và nhanh tay nhất trong buổi livestream này.
Vượt qua thử thách với việc đơn vị minigame vô cùng đơn giản
Khi này thì lượng người dùng vào chưa đông thì nên công ty minigame để thu hút lượt xem nhiều hơn.
Mini game thì sẽ có nhiều phần thưởng lớn và trị giá thực tế lúc mang đến ấy chính lượt là like, lượt san sớt, tiếp cận được phổ biến người dùng tiềm năng
Khi viết mẫu kịch bản livestream quần áo, mỹ phẩm, trang sức,…thì đừng quên những quà tặng cố nhiên.
Chỉ cần bạn biết được nguyên tắc, cùng các tỉ dụ thực tế cụ thể trong lớp học. nếu bạn vận dụng theo tôi đảm bảo bạn hoàn toàn có thể hàng loạt những game đặc sắc, mang nét đặc thù riêng.
Sau lúc tiến hành mini game xong đừng quên kể lại lý do của buổi livestream bữa nay nhé.
Bạn phải thường xuyên nói đi đề cập lại vì sẽ có rất nhiều người vào xem sau đã bỏ lỡ phần lý do. “Mưa dầm thấm lâu” nói lại để người mua có lãng quên thì họ cũng tự ghi nhớ bộ não của mình.
1.2. Các “vũ khí bí mật” tạo sự tin tưởng với các bạn
Hãy khám phá những ích lợi lý tưởng mà sản phẩm đem lại
người dùng chưa biết về sản phẩm của bạn vào vô tình xem được livestream. Điều cần thiết là phải tập kết vào ích lợi cho các bạn của bạn, chứ không hề là công ty bạn.
Người xem phải biết được tại sao họ phải tậu sản phẩm của bạn chứ không hề là sản phẩm của người khác.
tập kết toàn lực để nêu ra lợi ích điển hình nhất, ích lợi hấp dẫn nhất để lôi kéo các bạn.
Đằng sau màn bí mật – diễn tả sản phẩm CỰC ĐỈNH, CỰC PHÊ
bộc lộ sản phẩm theo nguyên tắc trong khoảng ngoài vào trong, từ đại quát tới chi tiết. sử dụng những bí quyết so sánh nhằm nhấn mạnh những điểm nhấn của sản phẩm hay nhà cung cấp.
Để quý khách thấy được điểm tốt sản phẩm của mình so với sản phẩm của đối thủ.Tại sao cộng một chất lượng sản phẩm, nhà cung cấp và tầm giá như nhau. Thì lý do gì tôi chọn sản phẩm, nhà sản xuất của bạn mà không phải người khác.
Cam kết – Thề non hẹn ước
Cam kết cho sản phẩm là bước vô cùng quan yếu trong kịch bản livestream. Bước này kiến lập niềm tin với các bạn, để họ biết rằng sản phẩm này thấp, sản phẩm này chất lượng như thế nào.
Cam kết để khẳng định chất lượng sản phẩm nhà sản xuất mà chúng ta đem lại không hề chỉ là lời nhắc xuông.
đặc trưng cam kết cũng phải có nghệ thuật nhé! Bạn thật sự rất may mắn khi đọc được bài viết này, thường thì tôi chỉ chia sẻ ở trong lớp học thôi ấy.
Bạn hãy cam kết liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và hãy cam kết liên quan tới tư nhân nữa. dùng công nghệ tạo niềm tin, ra đời bản thân CỰC ĐỈNH.
Đơn hàng sẽ chốt đơn CỰC NHANH với những hiệu ứng quyến rũ này!
Nghe có vẻ là rất đơn thuần đúng không? Nhưng chẳng phải đâu, đây là kỹ năng chốt sale siêu đẳng chỉ có 2% những NGÔI SAO LIVESTREAM SỞ HỮU.
Đột phá cách thức chốt đơn hàng sáng tạo với cách so sánh giá có 1 0 2
sử dụng bí quyết so sánh giá để xúc tiến quý khách sắm mau lẹ hơn. Giá tại buổi livestream ngày bữa nay, giá tại cửa hàng và giá trên những sàn thương mại điện tử chả hạn.
1.3. Giây phút chào tạm biệt trên hành trình livestream
Cảm ơn các người đã dành thời kì quý báu của họ để xem hết livestream. Chia buồn với các ai chưa kịp sắm sản phẩm với giá khuyến mãi trong ngày hôm nay.
Và đừng quên thông báo buổi livestream tiếp theo, kêu gọi mọi người like trang để nhận thông tin.
2. Kịch bản livestream quần áo đổi thay doanh thu mãi mãi
Dưới đây là những mẫu kịch bản livestream Facebook, “kiến thức vàng” của các ngôi sao livestream qua những bước sau:
Bước 1. Phần giới thiệu đầy ấn tượng, thu hút người xem
Bước 2. Bắt đầu một mini game để nâng cao tương tác, tiếp cận được phổ biến các bạn hơn chuẩn y những điều kiện
Bước 3. Tiến hành bán hàng ở bước này thì bạn cần lưu ý
-
Nêu ích lợi sản phẩm
-
thể hiện sản phẩm thật chi tiết
-
Cam kết – Thề non hẹn ước
-
Đừng quên sử dụng các hiệu ứng để chốt hàng
-
Chốt hàng bằng bí quyết so sánh giá
Bước 4. chấm dứt buổi livestream đầy tiếc
Phần mở bài chúng ta tạo ấn tượng với người xem, chào, cảm ơn, kêu gọi và kể lại phần lý do livestream.
Trong phần thân bài chúng ta thể hiện sản phẩm từ tổng thể đến chi tiết: kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, trục đường chỉ,….
Trời ơi! các Anh/Chị thấy không chiếc đầm rất đẹp, cực đẹp và hết sức đẹp luôn. Form dáng thích hợp với các chị yêu nào mình mặc cảm về phần bụng.
Mặc chiếc đầm này lên tôn dáng tuyệt vời luôn, vừa thon, vừa gọn lại vừa đẹp. Chất liệu 100% vải cotton mặc lên là mát rượu từ trong ra ngoài, đã lắm các chị ơi. Mặc đầm mà như thường mặc, không có chỗ nào có thể chê được hết.
Đường chỉ tinh tế, mũi may cứng cáp tậu về mặc vài năm không hư. Hàng bên em không hề hàng chợ mua về vài bữa là bung chỉ nha những chị,….
Kịch bản livestream mẫu đỉnh cao, dễ áp dụng? Đừng bỏ lỡ video này?
Chẳng phải em chỉ bán mối áo quần không, mà em còn bán lòng tin của em nữa những chị ạ. Những chị mua sản phẩm của em, mặc xong cảm thấy vải đẹp chất lượng, mẫu mã hoàn hảo. Lần sau các chị còn quay lại ủng hộ em nữa.
Sản phẩm mà không chất lượng lần sau những chị quay lưng đi không tậu nữa thì em biết bán cho người nào. Em đề cập có đúng không ạ?
3. Mẫu kịch bản livestream mỹ phẩm lôi kéo triệu khách hàng
Kịch bản livestream mỹ phẩm là một nhân tố quan yếu trong việc quảng cáo và giới thiệu sản phẩm.
Việc sử dụng mẫu kịch bản livestream mỹ phẩm chi tiết giúp cho người công ty có thể lên kế hoạch và chuẩn bị trước để giới thiệu sản phẩm một cách giỏi. lôi kéo các bạn và tạo niềm tin với nhãn hiệu của mình.
ngoài ra, mẫu kịch bản còn giúp đảm bảo sự thành công của cuộc livestream. tăng tính tương tác và quan tâm tới sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm.
Với mẫu kịch bản livestream mỹ phẩm có thể giúp lôi kéo nhiều khách hàng tiềm năng hơn. trong khoảng đấy nâng cao doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ thấp với các bạn.
Mẫu kịch bản livestream mỹ phẩm cũng tương tự như kịch bản quần áo. Chúng ta chỉ cần thay đổi ích lợi là có được một kịch bản hoàn chỉnh.
Mẫu kịch bản livestream mỹ phẩm cũng tương tự như kịch bản quần áo. Chúng ta chỉ cần đổi thay lợi ích là có được một kịch bản hoàn chỉnh.
-
Bước 01: Màn chào hỏi không bao giờ thiếu
-
Bước 02: tâm tình mỏng các nỗi băn khoăn, trăn trở của các bạn hoặc chơi game
-
Bước 03: Để các bạn hiểu kỹ hơn về sản phẩm và sử dụng bí kíp chốt đơn
-
Bước 04: chấm dứt buổi livestream và thông tin ngày tiếp theo
4. Mẫu kịch bản livestream sự kiện lôi kéo vạn người mê
Mẫu kịch bản livestream sự kiện giúp cho người công ty có thể lên kế hoạch và công ty sự kiện một cách thức chuyên nghiệp và hiệu quả.
cùng lúc tạo điều kiện cho khán giả có được một trải nghiệm hoàn hảo và truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và chính xác.
Việc sử dụng mẫu kịch bản giỏi và chi tiết cũng giúp sự kiện trở nên độc đáo và lôi kéo hơn.
bởi thế, việc có một mẫu kịch bản livestream sự kiện chuyên nghiệp là điều rất quan trọng và cần phải có để đảm bảo sự thành công của sự kiện.
từ đó tạo điều kiện cho người đơn vị có thể lôi kéo được sự quan tâm và tương tác của khán giả. kiến lập được hình ảnh và uy tín của tổ chức.
Tôi tin chắc nếu bạn áp dụng theo đông đảo mẫu kịch bản livestream Facebook này bạn sẽ thu hút hàng triệu lượt mắt xem thật và chốt được hàng trăm đơn hàng. Hy vọng với những thông tin mà Chốt đơn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn kinh doanh thành công hơn nữa.