Cách Kinh Doanh Quần Áo Trẻ Em Cho Người Mới Bắt Đầu

Cách Kinh Doanh Quần Áo Trẻ Em Cho Người Mới Bắt Đầu

chat icon chat icon Kinh nghiệm bán hàng online

Kinh doanh trên mạng xã hội đang là một trong những thị trường được nhiều người quan tâm. Với thị trường kinh doanh này, các tiểu thương có thể tìm được nguồn khách hàng tiềm năng cách ổn định và ngoài ra họ còn có thể tìm được một số khách hàng ở nơi xa. Với thời đại công nghệ hiện đại phát triển ngày nay, việc kinh doanh các mặt hàng trên mạng xã hội không quá xa lạ với mọi người, trong đó kinh doanh quần áo trẻ em cũng là một trong những phần rất lớn của thị trường này. Vậy nếu bạn là người mới kinh doanh về lĩnh vực này trên mạng xã hội thì bạn cần gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

I. Các ưu điểm và khuyết điểm của kinh doanh quần áo trẻ em online

Bất kỳ mặt hàng hay ngành hàng nào cũng đều có ưu và khuyết điểm. Vậy đối với lĩnh vực kinh doanh này thì sao. Nếu bạn là người mới bắt đầu bạn nên nắm rõ các điều này để bạn tránh đi được những khuyết điểm và phát huy ưu điểm, từ đó bạn có thể vẽ ra được thế mạnh của cửa hàng mình mà phát huy cách tối đa. Vậy ưu điểm và khuyết điểm của nó là gì?

1. Ưu điểm

- Linh hoạt thời gian: Bạn có thể thỏa sức đam mê kinh doanh online của mình những lúc bạn rảnh. Bất kỳ lúc nào bạn muốn bạn đều có thể kinh doanh và thời gian bạn sẽ tự chủ được cho những việc khác. Bên cạnh đó, bạn sẽ cần theo khuôn khổ nhất định cũng như bạn có thể tự quản lý tất cả quỷ thời gian và quản lý công việc của mình.

- Tăng khả năng kinh doanh: Khi bạn mới bắt đầu kinh doanh, bạn không thể tự bỏ ra một số vốn rất lớn để tự mở cửa tiệm và trong quảng thời gian ban đầu, bạn bán hàng online như vậy, vừa tiết kiệm được số vốn cho sau này và vừa có được kinh nghiệm cho việc kinh doanh quần áo trẻ em.

- Thị trường kinh doanh rộng lớn: Với việc thị trường kinh doanh này, bạn không cần lo về số lượng sỉ cũng như số lượng khách. Tuy vậy, nó cũng là khuyết điểm cho chính ngành hàng này. Phần sau chúng tôi sẽ nói về khuyết điểm nhé.

2. Nhược điểm

- Thị trường rộng lớn: Như đã nói, nó cũng là ưu điểm và nó cũng là khuyết điểm cho bạn, với thị trường kinh doanh quần áo trẻ em này rất rộng lớn và kèm theo đó đối thủ cạnh tranh cũng rất nhiều. Và chính vì vậy, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và nếu bạn không có sự riêng biệt cũng như nổi bật thì chắc chắn bạn sẽ bị bỏ lại sau.

- Tìm nguồn cung cấp uy tín trên thị trường: Có rất nhiều người đi theo hướng nhà sản xuất, nhưng đối với những người  mới kinh doanh cũng như với những  người kinh doanh online thì đây là vấn đề rất kos. Bạn sẽ phải đi lấy sỉ lại của những người khác và bạn sẽ không biết được chất lượng chính xác của từng sản phẩm bạn bán. Và nếu tình trạng chất lượng không tốn thì sẽ ảnh hưởng cực nghiêm trọng đến thương hiệu sản phẩm.

II. Những điều lưu ý cho người kinh doanh quần áo trẻ em

Nếu bạn là một trong những  người mới bắt đầu kinh doanh online và đặc biệt về lĩnh vực trẻ em, thì dưới đây chúng tôi sẽ mách cho bạn một số vấn đề về ngành hàng này. Không phải ai mới khởi đầu cũng được suôn sẻ. Với những kinh nghiệm chia sẻ của những người đã từng làm qua, dưới đây là một số điều bạn nên lưu ý:

1. Xác định nguồn khách hàng tiềm năng

Đây là một trong những điều khiến nhiều người mới kinh doanh gặp phải. Họ thường bán cách vội vã mà không cần xác định được khách hàng của họ. Chính vì lý do đó họ chỉ bán được trong thời gian đầu nhưng không lâu dài được. Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh, hãy để một khoảng thời gian dài để bạn xác định được Khách hàng của bạn là ai? Họ có sở thích gì? Nhu cầu của họ gồm những gì? Và yếu tố nào giúp họ “chốt đơn” sản phẩm. Tin tôi đi, nếu bạn trả lời được những câu hỏi bạn đưa ra thì việc thành công trên con đường kinh doanh là rất gần. Đặc biệt hơn, với thị trường kinh doanh quần áo trẻ em đang có sự cạnh tranh cao mà bạn xác định được những vấn đề và vạch ra được cho mình mục đích tiếp cận khách hàng thì bạn sẽ trở thành một trong những cửa hàng sẽ được ưa chuộng và chiếm được sự ưu ái cũng khách hàng.

Khi bạn đã tìm được nguồn khách hàng tiềm năng của mình thì việc bạn lên kế hoạch, nội dung và những chương trình sẽ dễ dàng và thu hút được sự chú ý của khách hơn.

2. Xây dựng nét riêng

Không chỉ cửa hàng offline, mà chính cửa hàng online bạn cũng nên xây dựng những nét riêng độc đáo cho cửa hàng bạn. Hơn thế, khi bạn kinh doanh quần áo trẻ em thì bạn cần làm điều này một cách cẩn thận. Vì sao ư? Vì tâm lý của người làm cha làm mẹ, thì việc lựa chọn những thứ cho con mình họ sẽ chọn những cái mà họ tin tưởng và họ thấy ấn tượng.

Với những lý do đó nếu bạn xây dựng được một nét đặc trưng riêng cho cửa hàng mình thì khả năng những ông bố bà mẹ sẽ chú ý hơn và quan tâm hơn. Khi họ đã có sự quan tâm rồi thì bạn chắc chắn sẽ có được 60% cơ hội thành công. Và hãy nhớ tạo ấn tượng từ những điều tốt đẹp cũng như chân thật nhé.

3. Xây dựng nội dung phù hợp

Rất khó đối với những người kinh doanh và còn khó hơn đối với những người chọn lĩnh vực trẻ em. Vì bạn sẽ phải đánh vào đúng tâm lý của bậc cha mẹ nhưng lại bán sản phẩm của con. Hãy cho khách hàng thấy được sự tận tâm cũng như họ sẽ cảm nhận được tình thương từ những ý tưởng viết của bạn. Hãy cho họ biết được họ sẽ nhận được gì khi đến với cửa hàng và sử dụng sản phẩm từ cửa hàng mình. Có một sự thật dành cho người bán hàng là khách hàng họ không tiếc gì cả nếu như sản phẩm của bạn mang lại những điều tốt đẹp cho con cái của họ vì con họ mới là điều vô giá nhất.

4. Mẫu mã sản phẩm

Để nói về thị trường quần áo thì có vô vàn điều và vô vàn mẫu để nói đến. Và đặc biệt hơn là về lĩnh vực trẻ em thì lại còn đa dạng và màu sắc hơn. Nếu bạn là một trong những người kinh doanh thông minh bạn sẽ biết được nơi mình lấy sỉ có theo “trend” không và nếu như những mẫu mã bạn nhập không phù hợp với xu hướng thì khả năng bạn không bán được hàng là rất cao. Vì không cha mẹ nào muốn con mình “đi sau thời đại”. Họ luôn muốn những điều mới mẻ và “sang – xịn – mịn” nhất với “viên ngọc” của họ. Vì thế, bạn nên nắm bắt được xu hướng và hãy chọn những mẫu mã sao cho phù hợp nhé.

5. Tạo những ưu đãi

Bạn biết không, những cửa hàng online nếu có những ưu đãi thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đấy! Với lý do đó, bạn nên tạo ra những ưu đãi có liên quan tới trẻ em hoặc phụ huynh để thu hút sự chú ý từ khách hàng. Và nếu bạn thường xuyên tạo những ưu đãi như vậy khách hàng sẽ hình thành “thói quen” vào cửa hàng của bạn nhiều hơn và sẽ nhanh tay “chốt đơn” những sản phẩm của bạn.

III. Làm như thế nào để chốt đơn thành công

Để chốt đơn thành công trong thị trường nhiều người kinh doanh online như ngày nay, bạn phải có những mẹo riêng. Và tôi sẽ chia sẻ cho bạn phần mềm giúp bạn “nghìn đơn”. Với phần mềm chotdon.vn bạn sẽ có được nhiều đơn, bên cạnh đó bạn còn có thể quản lý được cửa hàng của mình cũng như giúp bạn theo dõi được tình trạng của cửa hàng mình. Hãy thử với chúng tôi nhé, tôi đã thành công, còn bạn thì sao?

Với những chia sẻ trên chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có được thành công sớm với việc kinh doanh quần áo trẻ em. Hãy liên hệ với chung tôi khi bạn cần nhé, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cách tận tình. Chúc bạn thành công.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Call

0786602602