5 Chiến lược bán hàng trên sàn thương mại điện tử giúp kinh doanh thành công

5 Chiến lược bán hàng trên sàn thương mại điện tử giúp kinh doanh thành công

chat icon

Bán hàng trên sàn thương mại điện tử là xu thế buôn bán không chỉ những shop bán buôn mặc cả những công ty, tổ chức chọn lựa để nâng cao số lượng đơn hàng, doanh thu bán hàng của mình. Bán hàng trên sàn thương mại điện tử sở hữu phổ biến ưu điểm và có khả năng hỗ trợ người bán, các bạn tốt hơn nhiều so với các phương thức bán hàng truyền thống mà chúng ta thường thấy. Vậy để có chiến lược bán hàng trên sàn thương mại điện tử thế nào hiệu quả? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Chốt đơn để tìm hiểu nhé!

Điểm chung của việc bán hàng trên các trang thương mại điện tử này là đều có hình thức đăng tải sản phẩm, quản lý cửa hàng riêng cho từng shop / doanh nghiệp, và các hoạt động bán hàng của bạn đều phải tuân thủ các quy định, điều lệ mà những kênh này đưa ra. Dù bạn có ý định chọn lọc trang bán hàng trên sàn thương mại điện tử nào để khởi đầu hoạt động buôn bán, bạn cũng nên thiết bị cho mình các kinh nghiệm, kỹ năng cấp thiết để tiến hành bán hàng một cách trơn tuột và hiệu quả nhất.

Bán hàng trên sàn thương mại điện tử là gì?

Bán hàng trên sàn thương mại điện tử, người bán mở những gian hàng online và truyền bá sản phẩm trực tiếp từ website hoặc qua những chợ điện tử. quý khách “dạo chơi” trên website bán hàng đa kênh tìm kiếm, trả giá và đặt tậu những sản phẩm. Hai loại thị phần điện tử rộng rãi nhất ở Việt Nam hiện nay:

– Shop trên mạng – là website của đơn vị dùng để tiếp thị trực tiếp sản phẩm, dịch vụ.

– Sàn giao dịch: Thị trường trực tuyến thường ngày là B2B, trong đấy người dùng và người bán có thể giao dịch với nhau. doanh nghiệp hoặc công ty đứng ra sở hữu. Điểm danh một số sàn thương mại điện tử nhiều nhất: Shopee, Lazada, Sendo…

Tùy thuộc vào quy mô và nguồn vốn, nhà bán sỉ có thể tăng trưởng 1 hoặc phổ biến loại thị trường điện tử trên.

Tầm quan trọng của việc bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Thị trường bán hàng trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, để trụ vững trên thị trường, những sàn liên tục đầu cơ vào các chính sách tìm bán, hỗ trợ người bán lẫn quý khách. vì thế, các sàn thương mại điện tử trở thành kênh buôn bán phổ biến hiện giờ cho số đông phổ biến doanh nghiệp và người buôn bán tự do.

Buôn bán trên những sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng. Các sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử luôn có những chương trình ưu đãi lôi kéo một lượng to khách hàng tiềm năng. 

Từ đó, sắm tìm trên những sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử dần trở thành thói quen của người dùng, lượt truy nã cập các website này rất to. vì vậy, doanh nghiệp có thể tiếp cận với lượng lớn người sử dụng một cách thức miễn phí trên các website thương mại điện tử.

Tương trợ tầm giá tải, giúp nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp: Chính sách trợ phí vận chuyển của các sàn thương mại điện tử là một trong những điều lôi kéo khách hàng hiện nay. Điều này giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu cho mình trên các sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử.

Đăng ký gian hàng chóng vánh và tiện dụng trên những sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử: hồ sơ đăng ký bán hàng trên các sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử vô cùng chóng vánh và tiện dụng vì những sàn tạo điều kiện tối đa cho bạn mở gian hàng. những bước đăng ký chỉ bao gồm đăng ký và công nhận thông báo của chủ cửa hàng.

Làm thế nào để bán hàng trên sàn thương mại điện tử hiệu quả?

Hiểu rõ về đặc điểm các bạn trên các kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Ba sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện tại đang nhắm đến những tệp quý khách với sự khác biệt rõ rệt.

– Shopee có phổ biến khách hàng nữ hơn khách nam. Độ tuổi xanh. Mặt hàng tiềm năng nhất là phong cách, trông nom nhan sắc, đồ chơi & sản phẩm cho con trẻ.

– Lazada ngược lại có người mua nam nhiều hơn khách nữ.

– Tiki thăng bằng giữa hai lực lượng với dòng sản phẩm chủ lực là sách, đồ công nghệ. Độ tuổi trẻ.

Kết hợp với những thông tin thu thập được trên Facebook, Zalo… khắc họa càng rõ nét chân dung các bạn thì hiệu quả chiến dịch kinh doanh càng cao. Họ có thói quen sắm mua ra sao? Họ thích các sản phẩm nào? Họ thích những doanh nghiệp chuyên chở nào?

Xây dựng lòng tin cho khách hàng

Đặt nặng về doanh số là vấn đề thường gặp của những công ty bán sỉ. Nên trở nên người tư vấn hơn là người bán hàng. Đưa ra các lời khuyên đúng đắn với khách hàng, cho dù điều đó có thể khiến họ không lựa chọn sản phẩm của bạn. Niềm tin của khách hàng sẽ giúp đơn vị có ích lợi trong tương lai cho công tác buôn bán sau này.

Đừng chỉ bán sản phẩm mà hãy bán trị giá của sản phẩm

Bán hàng trên thương mại điện tử là phải hài lòng trận đấu về giá. những nhãn hàng lớn thường xuyên ưu đãi, tham dự những chương trình marketing của sàn thương nghiệp tiếp cận với các bạn phải chăng hơn. người mua lại rất coi trọng sự chênh lệch giá, cùng một sản phẩm tính năng chắc chắn họ sẽ chọn dịch vụ rể hơn. bởi vậy, ví như đồng ý trận đấu giá cả bạn nên chuẩn bị:

  • Tạo sự khác biệt cho nhà cung cấp, sản phẩm.

  • Thuyết phục các bạn về sự ưu việt của sản phẩm bên mình.

  • Tạo điều kiện sắm mua thuận lợi: đặt hàng trên page, trải nghiệm sản phẩm tại shop, thanh toán khi nhận hàng…

  • Tặng thêm nhà sản xuất hậu mãi: quà tặng, freeship bán kính 5km, bảo hành, đổi trả…

  • Gây ấn tượng với nhà cung cấp trông nom khách hàng: nhiệt liệt giải đáp các câu hỏi, tư vấn nhiệt liệt cho quý khách.

Áp dụng những chương trình ưu đãi

giảm giá là “công cụ” kích thích sử dụng, tăng doanh số bán hàng và nhận biết thương hiệu. Đối với kinh doanh online, nhà bán lẻ có thể tạo mã giảm giá cho khách hàng mua lần trước tiên.

Những điểm lưu ý khi bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Mỗi trang bán hàng trên sàn thương mại điện tử lớn hiện nay đều có các chính sách, quy định riêng với người bán. Có nhiều nhà bán buôn muốn đẩy mức hiện thị sản phẩm lên chóng vánh đã thực hiện các hành vi như sử dụng nick ảo tự tậu hàng. Điều này vi phạm những nguyên tắc của sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử, ảnh hưởng tới uy tín của shop thậm chí bị cấm buôn bán vĩnh viễn. bên cạnh đó, nhà bán hàng nên Phân tích các quy định căn bản để có thể xử lý những cảnh huống nảy sinh trong thời kỳ đàm phán.

Nên bán hàng trên sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada hay Tiki?

Bán hàng online Shopee

Shopee là sàn thương mại điện tử dưới sự chủ quản của tập đoàn SEA. bây giờ, được tăng trưởng tại 7 đất nước khác nhau: Đài Loan, Philipines, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam. người dùng và người bán có thể luận bàn về sản phẩm cũng như giá bán. Shopee sẽ chịu phận sự về giao kèo sắm bán và vận tải sản phẩm.

Năm 2018, Shopee Việt Nam được bình chọn là nền móng bán hàng trên sàn thương mại điện tử phổ biến nhất (theo kết quả nghiên cứu thị phần của Q&Me 2018). Có phần đông nhãn hàng nổi danh đang hoạt động trên Shopee Mall như Samsung, Comet, L’oreal Paris, Enfa, Downy, Xiaomi, Lock&Lock và Johnson & Johnson.

Ưu thế

* Mở gian hàng trên Shopee hoàn toàn miễn phí

phương pháp đăng ký bán hàng cũng rất mau chóng. Bất cứ tư nhân, tổ chức nào cũng có thể tiếp thị sản phẩm trên Tiki chỉ cần số điện thoại, chứng minh thư nhân dân và account nhà băng.

* Tiếp cận với lượng khách hàng to

Theo iPrice Shopee có hơn 38 triệu lượt truy cập/tháng. Đây là Thống kê quý khách mà bất cứ nhà bán sỉ nào cũng muốn chinh phục. Mở ra thời cơ PR sản phẩm đến rộng rãi người sử dụng hơn, gia tăng doanh thu.

* Shopee tương trợ chuyển vận

Nhà bán chỉ cần đăng sản phẩm, người mua đặt hàng và chọn hình thức vận chuyển trả tiền. Shopee sẽ đến lấy hàng và ủy quyền người dùng.

* Thường xuyên đơn vị chương trình kích cầu sắm sắm

Shopee liên tiếp tặng mã khuyến mại và mã giao hàng miễn phí cho các bạn. Với một thị phần “mê” mã giảm giá và miễn phí giao hàng như Việt Nam, chiến lược đã phát huy hiệu quả. Mỗi ngày Shopee có hàng chục kênh marketing miễn phí cho các cửa hàng tham dự để nâng cao khả năng bán hàng.

hạn chế

Shopee không quy định chặt chẽ về việc đăng ký, bất cứ ai cũng có thể sở hữu gian hàng online. vì thế, chất lượng hàng hóa chưa được đảm bảo 100%. Vẫn có hiện trạng hàng nhái, hàng fake, chất lượng không như miêu tả gây thất vọng cho các bạn.

Ngoài ra, Shopee trực tiếp nhận phí trên mỗi đơn hàng thành công. Đơn hàng thanh toán COD và thẻ ATM nội địa thì mức phí là 1%, trả tiền bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ thì mức phí là 2%.

Bán hàng online trên Lazada

Lazada thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba xuất hiện ở Việt Nam năm 2011 và không giới hạn lớn mạnh. Sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử ngày sản xuất sản phẩm của 16 ngành nghề hàng khác nhau như nội thất, đồ khoa học, thời trang và phụ kiện, sản phẩm săn sóc sức khỏe, làm đẹp…

Điểm cộng

* Tiếp cận với lượng quý khách lớn

Với hơn 100 triệu lượt truy cập/tháng, bán hàng trên Lazada đem lại cho nhà bán sỉ thời cơ tiếp cận với lượng quý khách cực lớn.

* Đăng ký mở gian hàng miễn phí

Đối với cá nhân chỉ cần chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân. Còn đối với tổ chức thì cần cung ứng giấy phép đăng ký buôn bán. thứ tự đăng ký chỉ gồm 3 bước đơn giản: phân phối thông báo, tham dự khóa học dành cho người mới và khiến cho bài rà soát, đăng tải sản phẩm.

* Sự hỗ trợ của Seller Center

Bạn có thể đăng vận chuyển số lượng sản phẩm không giới hạn lên Seller Center qua việc đăng tải từng sản phẩm, đăng vận tải hàng loạt, cập nhật hình ảnh từ shop trên Instagram qua công cụ Instag-shop, sử dụng API để đồng bộ hệ thống…

* Tiết kiệm giá tiền cho các hoạt động marketing

Lazada có những dụng cụ tương trợ và những chương trình giảm giá thường xuyên dành cho nhà bán hàng. Mục đích lôi kéo lượt tầm nã cập gian hàng và nâng cao tỷ lệ mua hàng cho shop online của tổ chức.

Nhược điểm

Hai vấn đề lớn nhất của Lazada là nghi ngờ về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng không nhưu mong muốn.

Lazada đang nỗ lực củng cố uy tín bằng cách ký rộng rãi hiệp tác với những nhãn hàng to trong ngành nghề hàng sử dụng nhanh, thời trang, mỹ phẩm… nhằm gia nâng cao sự hiện diện của hàng chính hãng. Hàng loạt thương hiệu như Realme, Lock&Lock, Bosch hay Friesland Campina Việt Nam… mở các gian hàng xịn của Estée Lauder hay Sulwhasoo…

Bên cạnh đó, hợp tác với nhiều nhà vận tải hơn để đáp ứng nhu cầu sắm mua nhanh chóng của người mua.

Bán hàng online trên Tiki

Tiki với định hướng ban sơ là nhà sách trực tuyến bậc nhất tại Việt Nam. Qua 9 năm vững mạnh, đã trở nên sàn thương mại điện tử uy tín phân phối sản phẩm thuộc 15 ngành nghề hàng nhiều. Tiki cũng được rót vốn trong khoảng các nhà đầu tư nước ngoài nên đầu cơ rất mạnh về hệ thống kho bãi, webiste. Mục đích mang lại những trải nghiệm mua – bán phải chăng nhất cho người mua.

Ưu điểm

* Sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử uy tín

Tiki là sàn thương nghiệp uy tín tập trung hơn 5.000 nhãn hiệu nức danh. Với hơn 40 triệu lượt truy cập/tháng. Bán hàng trên Tiki vừa nâng cao sức mạnh thương hiệu, thời cơ tiếp cận với quý khách và gia nâng cao doanh thu.

Với các quy định chặt chẽ trong việc kiểm soát chất lượng hàng hóa, không hàng nhái, hàng fake. Đăng sản phẩm bán trên Tiki cũng là bí quyết để khẳng định giá trị sản phẩm của công ty.

* Đăng ký bán hàng trên Tiki không mất phí

Tiki hỗ trợ Nhà bán hàng mở gian hàng miễn phí và không thu phí duy trì gian hàng.

* Tập các bạn ổn định

Tiki tụ hội 15 lĩnh vực hàng căn bản với hơn 40 ngàn lượt tróc nã cập hàng tháng. Theo điều tra các bạn, chừng độ chấp thuận của họ lúc sắm hàng trên Tiki cũng rất cao (đạt 94%).

* Tỷ lệ đổi trả rẻ

Tiki thiết lập được thứ tự bài bản kiểm soát chuỗi cung cấp từ quản lý kho, hậu cần, vận chuyển tới coi sóc quý khách. Tỷ lệ hủy đơn hàng <1% thấp nhất trên thị trường.

* Đóng gói và giao hàng nhanh chóng

Tiki là sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử đứng đầu về cuộc chiến tốc độ giao hàng. Với nhà sản xuất giao hàng Tiki Now cam kết nhận hàng chỉ trong vài giờ. Tiki cũng là đơn vị trước hết trực tiếp vận hành đơn hàng cũng như xử lý các vấn đề chăm sóc hậu mãi.

* Hệ thống hỗ trợ nồng hậu

lúc mở gian hàng trên Tiki, nhà bán hàng sẽ được phân phối những nhà sản xuất Google Ads, Facebook Ads, Ads Word,… hoàn toàn miễn phí. Và sẽ được tương trợ đăng chuyển vận sản phẩm lên sàn trong vòng 3 tháng đầu.

Nhược điểm

Điều kiện mở gian hàng

  • đề nghị có giấy phép đăng kí buôn bán và có mã số thuế vẫn còn hoạt động. thành ra nếu tư nhân kinh doanh riêng lẻ gặp phổ biến cạnh tranh lúc tham gia giới thiệu sản phẩm trên Tiki

  • tương đối nhiều những loại phí

  • Phí thanh toán: 1% trị giá đơn hàng (Miễn phí trong 2 năm đầu tiên)

  • Phí chiết khấu theo ngành hàng: 2~8% thủ túc vào ngành hàng và sản phẩm mình muốn bán

  • Phí nhất định (Xử lí đơn hàng, vận hành…): 5.000đ ~ 10.000đ/1 đơn hàng

  • Phí lấy hàng: Hàng cỡ vừa và nhỏ: 5.000đ. Hàng to cồng kềnh: 20.000đ

Mỗi sàn thương mại điện tử có các lợi thế và hạn chế riêng. bởi thế nhà bán hàng cân kể nên bán hàng trên sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada hay Tiki dựa trên sản phẩm, nhân lực, tài chính của cửa hàng. Chúc Anh chị buôn bán thành công!

Kinh nghiệm bán hàng trên những trang thương mại điện tử hiệu quả nhất

Muốn bán hàng trên sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…) thành công thì nên bỏ túi 6 nguyên tắc mấu chốt dưới đây để việc kinh doanh hiệu quả hơn, doanh số bán hàng tăng cao hơn.

Bán hàng trên sàn thương nghiệp – Đánh giá của khách hàng là quan trọng hàng đầu:

Mọi người hay có lề thói mua kiếm và chọn tậu những sản phẩm được những người mua đã từng tậu Đánh giá tốt về sản phẩm đấy. những chứng cứ từ mạng phố hội, Tìm hiểu khách quan từ chính quý khách trước sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định mua hay không.

Phân tích này của quý khách cần sự đột nhiên và số lượng đủ to vì người mua hay hồ nghi chất lượng không cân xứng giá thành bỏ ra. Vậy nên, nguyên tắc trước tiên để bán hàng trên sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử chính là cần phấn đấu kích thích mọi quý khách tìm hiểu, càng chi tiết càng rẻ về sản phẩm, dịch vụ, vận tải, ảnh và sản phẩm thực tế.

Nhận định phải chăng hay xấu đều cần reply một phương pháp tích cực và ôn hòa:

Nên nhớ lúc bán hàng trên sàn thương mại điện tử, kiểm soát và phản hồi Đánh giá cũng rất quan trọng, nó góp phần xây dựng hình ảnh dịch vụ bán hàng của shop

khi khách hàng khen sản phẩm thấp thì bạn hãy cảm ơn. khi khách chê giao hàng chậm, sản phẩm không giống hay chất lượng không như biểu hiện thì bạn nên xin lỗi để xoa dịu thay vì đổ lỗi, thẳng thắn phản hồi và ngỏ ý đổi trả miễn phí cho khách. Thái độ tương tác của bạn với quý khách quyết định phổ biến đến mong muốn tìm hàng của khách hiện nay cũng như ngày mai.

rộng rãi chủ cửa hàng khi bán hàng trên sàn thương mại điện tử thường mắc sai trái là để cho bản thân hoặc viên chức phản hồi Đánh giá của quý khách một bí quyết cảm tính. Đã có nhiều trường hợp sau khi bị khách hàng Tìm hiểu xấu, shop bán hàng đã vào reply theo cách “ăn thua đủ”. Dù cho cửa hàng đúng hay sai trong cảnh huống ấy thì điều này vẫn gây ấn tượng xấu với những các bạn đang có ý định sắm hàng khi họ vào xem Nhận định.

Sắm bí quyết tối ưu hóa mọi thuật toán tìm kiếm của khách hàng:

Gợi ý sản phẩm cho khách hàng hiện nay được những sàn thương mại bố trí theo thuật toán. các sản phẩm có nhiều số lượt Đánh giá phải chăng, số lượt người xem nhiều, tỉ lệ phần trăm xử lý đơn và giao hàng nhanh, số lượng đơn hủy ít thì càng được dành đầu tiên vượt bậc so với đối thủ. ngoài ra, các sàn thương mại cũng có bán những gói truyền bá để ưu tiên hiển thị cho những nhà bán hàng. tuy nhiên, giá đấu thầu trong khoảng khóa để được hiển thị không phải tốt. cùng lúc, khách hàng vẫn hay dành đầu tiên xem những sản phẩm được hiển thị bỗng dưng hơn.

Điểm tìm hiểu của người mua sẽ quyết định vị trí hiển thị sản phẩm của bạn trên website thương mại điện tử. bởi thế hãy chủ động gọi điện hỏi thăm người mua và nhờ các người ưng ý về sản phẩm của bạn Đánh giá 5 sao và đưa ra nhận xét tích cực cho gian hàng của bạn. Tỷ lệ Nhận định phải chăng giúp bạn nhận được phần lớn giảm giá như nâng cao độ hiển thị sản phẩm trên trang, thanh mua kiếm và được dành đầu tiên hơn trong những chương trình khuyến mại của các sàn.

Đầu tư vào ảnh sản phẩm và nội dung càng chi tiết càng tốt:

Đặc biệt của bán hàng trên sàn thương mại điện tử kể riêng và bán hàng online đại quát luôn cần đầu tư về hình ảnh. Vì người dùng chẳng thể trực tiếp xem hàng nên hình ảnh chính là thứ duy nhất khiến cho họ cảm nhận được sản phẩm của cửa hàng. các hình ảnh sản phẩm cần thật đẹp, chụp phần lớn mọi góc cạnh, từ chi tiết đến tổng quan của sản phẩm. tương tự, các bạn dễ mường tượng và biết chuẩn xác nó sẽ như thế nào. Hơn nữa, ảnh đẹp sẽ là điểm nổi bật lôi kéo người mua chú ý tới bạn mà không phải là những đối thủ xung quanh.

Phần mô tả sản phẩm cần đông đảo, chi tiết người mua hiểu thông hiểu từ ích lợi sản phẩm, bí quyết sử dụng, cách mua hàng, bảo hành …đảm bảo mọi uẩn khúc của người mua đền được tư vấn, như vậy tỷ lệ chốt đơn sẽ cao hơn và trả hàng cũng giảm. Và nhớ nội dung cần chuẩn SEO để tối ưu hóa trên phương tiện sắm kiếm trên Google.

Không chạy đua về giá lúc bán hàng trên sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử:

tham dự chạy đua về giá lúc bán hàng trên sàn thương mại sẽ chỉ làm cho bạn bị giảm lợi nhuận, thậm chí là “lỗ” vì có đa số đối thủ khó khăn sẵn sàng “phá giá”

Hãy tụ họp cải thiện xếp hạng của bạn bằng việc xử lý đơn hàng cho khách chóng vánh, đầu tư sản phẩm chất lượng, nội dung, hình ảnh, xây dựng một thương hiệu trong khoảng thời gian dài với sở thích riêng, kiểm soát hàng tồn, đơn hàng giao khách, quá trình vận tải kịp thời thay vì cạnh tranh giá với các đối thủ khác. Thêm vào đó, đầu tư mở mang kênh bán hàng để quý khách tậu được ở nhiều kênh khác nhau.

kinh doanh sản phẩm độc đáo, hướng tới phổ biến giảm giá hấp dẫn:

Sản phẩm độc đáo giúp bạn ít bị khó khăn và nổi bật hơn so với những gian hàng khác trên sàn bán hàng trên sàn thương mại điện tử. nếu như bán các sản phẩm đại trà, bạn nên tạo thêm trị giá gia nâng cao cho sản phẩm bằng một phương pháp nào ấy như tút tát vẻ bề ngoài một chút, hoặc đổi thay tên gọi cho oách hơn, vượt trội hơn.

ngoài ra, mỗi tháng những sàn thương mại điện tử đều có rất nhiều nội dung khuyến mại miễn phí giao hàng, những chương trình ưu đãi theo từng ngành nghề hàng…Bạn nên theo dõi và tận dụng đăng ký tham gia để cải thiện lượt traffic cho sản phẩm. cùng lúc nó cũng là một điểm mạnh to để tăng doanh thu.

Trên đây là một số nguyên tắc mấu chốt bạn cần nắm khi bán hàng trên sàn thương mại điện tử để việc buôn bán thuận tiện hơn. Đặc biệt là biết cách thức nắm bắt thiên hướng thị trường nhằm đem lại lợi nhuận, doanh thu cao hơn. Bên cạnh đó còn đầy đủ nguyên tắc khác, tùy thuộc vào mỗi mô hình kinh doanh riêng để ứng dụng sao cho hiệu quả. Vậy nên hãy theo dõi CHOTDON.VN để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

 

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Call

0786602602