Trăm triệu mỗi tháng nhờ tổ chức mini game livestream

Trăm triệu mỗi tháng nhờ tổ chức mini game livestream

chat icon chat icon Tổ chức mini game

Mini game livestream giúp cho các chủ shop kinh doanh online có cơ hội đạt trăm triệu mỗi tháng. Nếu bạn vẫn chưa ứng dụng thì thị trường béo bở này sẽ rơi hết vào tay người khác, vì vậy hãy tìm hiểu thêm về mini game livestream và nhanh chóng gia nhập. Theo dõi đến cuối bài để biết thêm chi tiết.

Hãy sử dụng Chotdon.vn để livestream hiệu quả hơn nhờ kho Mini Game

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Miền phí dùng thử trọn đời cho khách hàng 

1. Mini game livestream là gì?

Mini game là một trò chơi nhỏ được cá nhân hay nhóm tổ chức ra với mục đích tăng tương tác, thu hồi vốn, dọn kho, tri ân khách hàng.

Mini game livestream là mini game được thực hiện trên livestream. Đây là hình thức giúp cải thiện tương tác, gia tăng doanh thu mỗi ngày thông qua các cuộc thi, các trò chơi nhỏ có phần thưởng. 

Với mục đích khác nhau mà người tổ chức mini game livestream sẽ quyết định hình thức, thể lệ, cơ cấu giải thưởng sao cho phù hợp với nhóm đối tượng đang hướng đến. Đây là cách mà đại đa số những người đang kinh doanh dùng để giới thiệu, quảng bá, đem sản phẩm, thương hiệu đến nhiều người biết hơn.

Mini game livestream là mini game được thực hiện trên livestream

2. Lợi ích khi sử dụng mini game livestream

- Cải thiện lượt theo dõi, lượt like, bình luận, chia sẻ

Mục đích chính mini game livestream đem lại là tăng tương tác và tăng lượt follow nên chắc chắn đây cũng là lợi ích đầu tiên mà tính năng này mang lại. Có thể thấy, thể lệ các mini game luôn sẽ là like bài, like page, follow trang, share livestream thông qua đó lượt tương tác cũng tăng dần.

- Giới thiệu, quảng bá, nhận diện thương hiệu

Một mình livestream đã mở ra cho bạn cơ hội để tiếp cận được nhiều người hơn, vì vậy mà nó cũng mở ra cho bạn cơ hội quảng bá sản phẩm đến nhiều người hơn. Khi kết hợp mini game với livestream thì cách này còn giúp bạn được nhiều người biết đến hơn, nhưng chi phí bỏ ra cho mini game livestream sẽ ít hơn việc quảng cáo nhận diện thương hiệu.

- Tăng doanh thu

Bên cạnh việc xả kho, tặng quà từ hàng tồn, doanh thu của bạn được tăng thông qua việc bán được hàng cho nhiều người hơn, nhiều người biết đến bạn hơn. Nhờ việc like, share của những người tham gia mini game livestream mà video phát trực tiếp của bạn có cơ hội tiếp cận được những khách hàng tiềm năng và bạn sẽ dùng tài bán hàng của mình để thuyết phục họ mua hàng.

Tăng doanh thu là một trong những lợi ích khi sử dụng mini game livestream

- Mở rộng nhóm đối tượng khách hàng

Cả mini game và livestream đều tạo cơ hội cho nhiều người biết đến thương hiệu, sản phẩm của bạn, vì vậy bạn có cơ hội mở rộng nhóm đối tượng khách hàng.

- Xây dựng niềm tin với khách hàng

Một livestream có 100 lượt xem và duy trì đến cuối sẽ đáng tin hơn là livestream 1000 người nhưng đến cuối chỉ còn 10 người. Và thông qua mini game livestream để tri ân, giữ chân những khách hàng trung thành của mình.

3. Mục tiêu của mini game livestream

Cũng giống như mini game Facebook, mục tiêu mini game livestream hướng đến là tăng like, tăng follow, tăng tương tác, xả hàng thu hồi vốn, tri ân khách hàng.

Trang cá nhân và fanpage sau mỗi mini game livestream lượt tương tác luôn được cải thiện đáng kể. Nếu bạn mới tạo fanpage hay mới bắt đầu kinh doanh thì tổ chức mini game livestream sẽ giúp nhiều người biết đến bạn hơn.

Bạn thu hồi lại vốn những mặt hàng đang tồn trong kho, khó bán, thông qua việc tặng các mặt hàng đó cũng là cách quảng bá chất lượng sản phẩm bạn đang kinh doanh.

Có thể thấy các mini game tổ chức ra khi xác định mục tiêu, mục đích rõ ràng thì bạn sẽ biết được bản thân cần làm gì.

4. Lưu ý khi sử dụng mini game livestream

Để mini game livestream của bạn có kết quả tốt cần lưu ý:

- Thời gian chơi mini game livestream

Xem kẻ thời gian chơi mini game livestream sẽ giúp bạn giữ chân được người xem, 30 phút đầu của livestream là khoảng thời gian thích hợp nhất để chơi mini game.

Để ý khung thời gian phát livestream để thu hút thêm nhiều người hơn

+ Sáng nên livestream 8 - 10h sáng

+ Trưa 11h - 13h thích hợp livestream vì giờ này nghỉ trưa theo thói quen rất nhiều người vào lướt Facebook nên khung giờ này lượng tiếp cận cao, nhiều người sẽ thấy bài viết bạn hơn, khả năng mua hàng cao hơn.

+ Tối 7h - 9h khung giờ lượng khách hàng tiếp cận cao nhất, nên bạn live vào khung giờ này sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Nhắc liên tục về mini game trong livestream

Kêu gọi khách hàng chia sẻ 10 hội nhóm 1 trang cá nhân là cách mà các streamer bán hàng thường sử dụng. Nếu tổ chức mini game livestream bạn cũng nên kêu gọi như vậy, hãy đặt đó là điều kiện tiên quyết mà người muốn nhận quà phải thực hiện.

- Phải biết cách “thuận theo chiều gió”

Đừng quá cứng nhắc trong việc phát thưởng, nếu bạn sử dụng ứng dụng chốt đơn livestream trên điện thoại và tổ chức mini game, nhưng quay hoài không trúng. Vậy thì bạn có thể dành ra một giải khuyến khích cho người đó nhé.