Bí quyết xây dựng hệ thống bán hàng tự động cho người kinh doanh online 

Bí quyết xây dựng hệ thống bán hàng tự động cho người kinh doanh online 

chat icon chat icon Khác

Dưới đây là một số cách giúp bạn xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên Internet một cách thức hiệu quả. Mong rằng qua bài viết này sẽ cung cấp thêm các kiến thức có ích cho bạn để định hình những hướng đi thích hợp cho công việc buôn bán.

1. Chọn lựa kênh tiếp cận cho hệ thống bán hàng.

phổ biến người đặt vấn đề và cho rằng không có người vào website và quên rằng vấn đề chính không phải là có bao nhiêu người vào website mà là mô phỏng, cách thức, mô hình, chiến lược buôn bán của họ không đúng nên không đủ tiền để đưa người mua vào website. Vấn đề của bạn là không biết bí quyết nào để làm các khách hàng vào website trở thành người thanh toán cho bạn.

Điều gì sẽ xảy ra ví như mỗi một người vào website của bạn và đem lại cho bạn 100.000đ, với giá bán chỉ có 20.000đ? nếu như biết được điều này, có lẽ bạn sẽ sẵn sàng bỏ ra thật tiền để phổ biến người có thể vào website của mình. Bạn sẽ đưa càng phổ biến người vào website của bạn càng rẻ, giả dụ họ sẵn sàng trả tiền cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống Marketing, lúc bạn bỏ 1 đồng vào sẽ thu lại được phổ biến đồng.

Để chọn lựa cho kênh tiếp cần thích hợp, bạn cần phải Đánh giá, quý khách ở đâu thì bạn nên ở đó.

3 kiểu traffic cho hệ thống bán hàng tự động

(-) Traffic điều khiển được. Đây là kiểu mà bạn phải trả tiền PR để đưa người vào website.

(-) Traffic không điều khiển được. Nó thường tới từ SEO, YouTube và những mạng phường hội, lời giới thiệu...

(-) Traffic sở hữu. đến từ Email, số điện thoại, đây là kiểu bạn không phụ thuộc người nào cả. Với cách thức này bạn có thể bán cho khách hàng sản phẩm giá cao, sản phẩm thanh toán định kỳ và chào hàng sản phẩm khác. Bạn đên thiết lập đây là mục tiêu của traffic.

cách nhanh nhất để có traffic

- liên kết, cộng tác, Affiliate.

- tiêu dùng quảng cáo trả phí (FB, Google, PPC..) Trong công đoạn đầu, hãy trả phí để có kết quả tốc độ hơn, thay vì làm cho SEO.

2. Bán hàng ưng chuẩn hệ thống trọng tâm Giáo Dục.

- Cần phải giao dục thị trường biết rằng, sản phẩm, nhà sản xuất của bạn có khả năng khắc phục vấn đề cho họ. ví dụ, như hướng dẫn khách hàng của bạn làm điều gì ấy qua Video.

- tại sao giáo dục thị trường sẽ hiệu quả? Bởi vì, nó giúp người mua tiềm năng của bạn sẽ đi từ tình trạng chưa nhận diện vấn đề sang nhận biết và cần giải quyết.

- Nhiệm vụ của người làm Marketing là phải làm quý khách nhận thấy vấn đề của họ và sản xuất sản phẩm, nhà cung cấp để giải quyết vấn đề. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng nhu yếu trọng tâm giáo dục thị trường.

Cách thức để bạn tiếp cận và giáo dục thị trường.

- Bằng các bài viết, blog.

- những nội dung truyền chuyên chở dưới dạng PDF, word, hình ảnh..

- chứng cớ thị trấn hội có thể xác thực được, các khách hàng đã tiêu dùng sản phẩm của bạn.

- Landding page & Squeeze Page. những trang web đứng 1 mình để giáo dục quý khách.

- Video, audios.

- hướng dẫn & hướng dẫn. Bạn có thể dụng các tài liệu chỉ dẫn từng bước.

Mục tiêu của giáo dục thị trường là giúp khách hàng nhận mặt vấn đề và giúp họ phương pháp giải quyết, qua phương pháp này sẽ giúp bạn có thể tạo cảm tình với thị trường.

3. Các bước lôi kéo khách hàng tiềm năng.

Bạn phải tậu mọi bí quyết để lôi kéo khách hàng tiềm năng, qua bước này bạn sẽ có phần đông người dùng tiềm năng. Bạn càng có rộng rãi người dùng tiềm năng thì bạn càng có dịp kiếm được nhiều tiền. những cách lôi kéo người dùng tiềm năng bạn có thể vận dụng như: miễn phí sản phẩm thông báo, sản phẩm vật chất, miễn phí nhận báo giá.

Để thu hút khách hàng tiềm năng, bạn nhu yếu mồi thu hút, là một thứ gì đấy có giá trị để bạn đổi lấy thông báo của quý khách. lúc bạn có thông báo của khách hàng, thì bạn có quyền để thông báo Marketing tới người mua. Mồi thu hút xuất sắc cần phải cực kỳ cụ thể, khắc phục vấn đề khôn xiết cụ thể cho khách hàng.

Mồi thu hút lý tưởng cần phải:

- Đưa ra lời hẹn cụ thể.

- Đưa ra case study/ thí dụ cụ thể.

- Đưa ra một cách cụ thể.

- Trà lời một thắc mắc cụ thể.

- Đưa ra lời hứa cụ thể.

- Đưa ra một mã ưu đãi cụ thể. "Tôi có thể thêm bạn vào danh sách email để gửi mã ưu đãi không?"

11 Kiểu mồi lôi kéo hiệu quả thường tiêu dùng.

- Báo cáo/ chỉ dẫn

- Bộ công cụ/ danh mục tài nguyên.

- chuyển vận phần mềm/ sử dụng thử.

- Câu hỏi/ dò xét.

- Tài liệu tham khảo/ Ebook ngắn.

- Thủ thuật/ Checklist

- Video đào tạo.

- Giảm giá/ miễn phí chuyên chở.

- Đánh giá/ kiểm tra

- Tài liệu giới thiệu/ tài liệu bán hàng.

- One-step Order Form.

khiến Thế Nào Tạo Ra Mồi thu hút Với 5 Bước đơn giản.

Bước 1. tuyển lựa chân dung người mua nhận mồi thu hút của bạn. Họ là ai? Họ gặp vấn đề gì?

Bước 2. Xác định trị giá bạn mang lại cho khách hàng. sắm ra 1 vấn đề cụ thể chân dung khách hàng và đưa giá trị mà bạn cung cấp. Bạn càng có giải pháp chóng vánh, tỷ lệ chuyển đổi càng cao.

Bước 3. Đặt tên mồi lôi kéo. Đặt tên thật kêu và lôi kéo.

Bước 4. lựa chọn kiểu mồi thu hút.

Lưu ý;

- Giữ cho mọi thứ thật thuần tuý.

- tập kết vào ưu điểm mà bạn có

- dành đầu tiên việc tiện dụng tiếp thu. ví dụ, tạo 1 Ebook chỉ với 2 trang, 5 trang mà họ có thể kết nạp được.

Bước 5. Tạo ra mồi lôi kéo.

Bước cuối. Bạn cần tạo ra và cấu trúc hệ thống thu thập người dùng tiềm năng.

Hành Trình khách hàng.

- Bạn làm cho khách hàng nhận mặt bạn bằng cách thức quảng cáo, truyền khẩu, tìm kiếm trùng hợp.

- Giáo dục: Blog, video, email, Quiz, bài báo, Presell Page.

- Theo dõi. sử dụng 11 mồi câu. Lading page, Paop-up, Exit-pop, Screlf Squeze, sidebar option, webinar realstration, Free tài khoản, Free shipping 2 tep.

- Tìm hiểu. làm cho họ Tìm hiểu sp, nhà cung cấp làm họ quyết định tậu hàng.

- Chuyển đổi.

- Trải nghiệm chấp thuận.

- mở mang. sắm thêm trên từng nấc thang sp.

- khách hàng lăng xê sp cho bạn.

4. Hệ Thống Bán Hàng.

Là nơi bạn làm người dùng tiềm năng phát triển thành người thanh toán cho bạn.

4 cách thức bán hàng.

Giúp khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng của bạn.

- Bán hàng tuyến phố thẳng.

- Bán hàng gắn chặt. Gắn chặt từ sp giá tốt tới sp giá cao.

- Bán hàng xoay vòng. Bạn có thể đưa khách hàng đến sp khác hoặc hệ thống bán hàng khác.

- Bán hàng giảm nhẹ. Bạn đưa khách hàng vào hệ thống bán hàng của bạn, sau ấy bán ngay cho họ sp giá cao, ví như họ không mua, bạn có thể bán giảm hơn, giả dụ họ không tìm bạn lại bán giảm nhẹ hơn.

3 Kiểu Hệ Thống Bán Hàng Để 10X đơn vị.

- Hệ thống thu hút.

- Hệ thống kích hoạt. Kích hoạt quý khách cũ, hay chưa sắm hàng.

- Hệ thống kiếm tiền ( nâng cao doanh thu, lợi nhuận.)

5. Hệ Thống chăm sóc quý khách.

Chắm sóc và tương tác lại, ví như người mua ko tương tác bạn có loại thể bỏ họ ra khỏi danh sách.

- truyền bá lại.

- Phản hồi theo hành vi người dùng.

6. Trải Nghiệm Wow

khiến cho khách hàng wow là một chiến lược thường xuyên, liên tục giao tiếp một bí quyết thành tâm và có chiến lược với người mua của bạn để khuyến khch1 họ tậu nhiều hàng hơn. Mục tiêu là nâng cao số lần quay trở lại mua hàng của bạn. Cho dù bạn đã bán được hàng hay chưa bán được hàng thì bạn cũng cần khiến khách hàng của bạn có những trải nghiệm wow.

- Hứng thú với những gì khách hàng hứng thú.

- giải quyết vấn đề/ trả lời vấn để của người mua.

- Giúp họ đạt được mục tiêu đặt ra.

6 chiến thuật cơ bản để làm cho khách hàng WOW.

- san sẻ case Studies và Testimonials (cảm nhận).

- Lời chào hàng đặc biệt.

- Giữ ưu đãi cho họ.

- Đưa ra chương trình dành riêng cho quý khách trung thành.

- sản xuất sự công nhận phố hội.

- phấn đấu lấy phản hồi.

7. Chào Hàng Thêm.

* 4 chọn lựa bán thêm sản phẩm.

- Upsell

- Downsell, bán sp với giá thấp hơn.

- Cross-sell. Bán sản phẩm của người khác.

- Ra mắt sản phẩm mới.

* 4 bí quyết đưa người mua quay lại mua hàng.

- liên tiếp giao thiệp có chiến lược. Thường xuyên và liên tục ít ra 1 lần/tuần.

- sử dụng Exit Offer. Đưa ra các ưu đãi để khách hàng sắm hàng

- Retargeting.

- Email Marketing Automation.

8. Hệ thống giới thiệu.

Cách bán hàng thành công hơn nữa đó là biến khách hàng phát triển thành những người tình nguyện bán hàng cho bạn.

Ích lợi của hệ thống giới thiệu khách hàng.

- Tiết kiệm tầm giá Marketing.

- Có nhiều khách hàng tiềm năng.

- Quý khách tiềm năng tiện lợi ra quyết định hơn vì họ tin tưởng vào người giới thiệu họ.

- Làm cho khách hàng của bạn có cảm giác trở thành một phần của tổ chức, tương tự sẽ giư chân được họ.

4 bước cấu trúc hệ thống giới thiệu người mua.

Bước 1. Hỏi và mở lời hiệp tác. nói cho người mua rẻ nhất của bạn biết rằng bạn muốn cộng tác với họ, nhiều hơn so với người khác, và bạn nhận thấy rằng làm cho việc với những người giống như họ sẽ giúp bạn mang trị giá lớn nhất đến cho người khác.

Bước 2. miêu tả người mà bạn muốn được giới thiệu. nhắc cho họ biết chính xác ai mà bạn muốn kinh doanh cộng, và nếu như họ biết người nào tương tự, mỗi khi họ giới thiệu, bạn sẽ cho họ và người mà họ giới thiệu một khuyến mãi đặc thù...

Bước 3. Giúp họ tậu ra người ấy. Giúp khách hàng thấp nhất cả bạn nhìn rõ xem người nào là người trong cuộc sống của họ giống với những người mà bạn muốn họ giới thiệu cho bạn.

Bước 4. Chuẩn bị mọi thứ cho họ. Chịu đông đảo rủi ro về phía bạn, chuẩn bị mọi thứ cho người giới thiệu. giả dụ bạn làm theo thứ tự trên, chắc chắn bạn sẽ có các người sẵn sàng giới thiệu sản phẩm của bạn cho người khác.

Các thông báo thiết yếu để tối ưu hệ thống giới thiệu khách hàng:

- người nào là người dùng tiềm năng, lý tưởng của bạn?

- Đâu là lợi ích mà người mua tiềm năng lý tưởng của bạn mong muốn hoặc cần có.

- Đối thủ của bạn sản xuất thì? Điều gì họ làm thấp hoặc không rẻ so với bạn.

- Bạn cung cấp điều gì? Điều gì rẻ hơn đối thủ, điều gì tệ hơn đối thủ?

- Đâu là vấn đề to nhất mà người dùng tiềm năng của bạn gặp pahi3

- Mục tiêu của bạn là gì?

Trên đây, Chốt đơn chia sẻ đến bạn thông tin về xây dựng hệ thống bán hàng tự động. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với quý độc giả.

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Call

0786602602