Chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu. Do đó, để nhận được sự tin tưởng khách hàng chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức để bảo mật thông tin khách hàng được tốt nhất.
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Để đăng ký sử dụng các sản phẩm/dịch vụ hoặc yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, bạn cần cung cấp một số thông tin như sau:
- Tên shop
- Số điện thoại
- Fanpage liên kết
Những thông tin này giúp chúng tôi xác minh chính xác thông tin người dùng cung cấp quyền sử dụng sản phẩm/dịch vụ phần mềm hợp lệ. Đồng thời, việc chăm sóc và hỗ trợ sau bán hàng được đơn giản hơn.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin của bạn để:
- Quản lý và cấp quyền sử dụng sản phẩm/dịch vụ do chúng tôi cung cấp.
- Liên lạc, gửi thông báo cho bạn khi Chotdon.vn có cập nhật.
- Thông báo mời sử dụng sản phẩm/dịch vụ hoặc chính sách hợp tác mới.
- Gửi thông báo đăng ký nâng cấp hoặc gia hạn sản phẩm/dịch vụ khi sắp hết hạn.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp.
Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác, ngoại trừ khi nhận được yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin của bạn là dữ liệu đầu vào quan trọng để chúng tôi cung cấp và quản lý quyền sử dụng các sản phẩm/dịch vụ. Vì thế các thông tin cá nhân của bạn sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình hoạt động của công ty.
4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo mật thông tin khách hàng; đảm bảo những thông tin này không bị đánh cắp, tiết lộ ngoài ý muốn; không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào khác.
5. Phương tiện để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Đối với những khách hàng là thành viên sẽ nhận được thông tin qua email mà khách hàng đã đăng ký.
Để sửa đổi dữ liệu cá nhân của mình khách hàng liên hệ qua email info@chotdon.vn hoặc qua hotline 0786.602.602 để yêu cầu xóa hoặc thay đổi thông tin.
6. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi nhận được phản ánh và các chứng từ chứng minh giao dịch sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo. Ban quản trị sẽ thực hiện các công việc sau:
-
Liên lạc với thành viên bị khiếu nại qua email/số điện thoại để yêu cầu giải trình thông tin.
-
Cung cấp thông tin khiếu nại đến ban quản lý phần mềm.
-
Chủ động liên hệ với khách hàng và giải quyết thỏa đáng các khiếu nại đó.
-
Sau khi đã giải quyết xong, ban quản trị sẽ thông báo về tình hình và bồi thường trên thực tế.
Nếu cần thiết:
-
Thành viên/khách hàng có khiếu nại cần tổng hợp hồ sơ (tùy tính chất nghiêm trọng), chuyển sang cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp và bảo vệ quyền lợi.
-
Cam kết sẽ hỗ trợ các cơ quan chức năng ngay khi có yêu cầu.
7. Xóa tài khoản
-
Bạn có thể yêu cầu xóa tài khoản và dữ liệu bất cứ lúc nào thông qua trang Yêu cầu Xóa Tài Khoản. Khi yêu cầu, bạn đồng ý rằng mọi dữ liệu liên quan sẽ bị xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục.