8 mẫu mini game trên Facebook chủ shop nên biết

8 mẫu mini game trên Facebook chủ shop nên biết

chat icon chat icon Tổ chức mini game

Bạn đang muốn tổ chức mini game trên Facebook vậy hãy tham khảo thêm những ưu điểm mà mini game Facebook mang lại và cập nhật thêm những mẫu mini game trên Facebook mà một chủ shop nên biết. Cùng theo dõi nhé!

1. Những ưu điểm mini game trên Facebook đem lại

- Tăng tương tác, tăng doanh thu

Ưu điểm lớn nhất mà mini game đem lại đó chính là giúp người tổ chức mini game tăng tương tác và tăng doanh thu cho shop.

Hãy sử dụng Chotdon.vn để livestream hiệu quả hơn nhờ kho Mini Game

SỬ DỤNG MIỄN PHÍ

Miền phí dùng thử trọn đời cho khách hàng 

- Background, âm thanh, ánh sáng 

Thông qua mini game trên Facebook giúp những người đang quên lãng bạn có cơ hội tương tác trở lại, có cơ hội "sực nhớ ra" chất lượng sản phẩm của bạn xịn như thế nào.

Những người đam mê chơi mini game nhận quà cũng sẽ nhiệt tình tương tác cùng với bạn.

Đặc biệt, thể lệ của các mini game thường sẽ có share và tag bạn bè. Nhờ vậy, nhiều người biết đến bạn hơn, mở rộng nhóm đối tượng khách hàng, giúp bạn tăng tương tác, tăng doanh thu.

- Đa dạng nội dung bài viết

Nếu lướt một trang cá nhân hay trang bán hàng chỉ chăm chăm đăng sản phẩm, đi đơn thì chẳng có gì thú vị, việc thêm những bài viết mini game cũng giúp bài viết của bạn trở nên thú vị hơn.

Mini game bạn có thể đăng tải dưới dạng bài đăng thông thường, bài đăng cis video, có hình ảnh, thậm chí bạn có thể tổ chức những buổi livestream bán hàng, giới thiệu hàng hóa có lồng ghép mini game vào. Mini Game livestream sẽ giúp bạn đạt mục đích của mình nhanh hơn.

- Tăng nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm

Thông qua các mini game Facebook bạn truyền tải đến những thông điệp, những thông tin và tăng nhận diện thương hiệu, nhận diện sản phẩm trên thị trường.

- Tuyển chi nhánh, đại lý

Việc sử dụng mini game trên Facebook để tìm chi nhánh và đại lý được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Thông qua các mini game trên Facebook do bạn tạo ra đã khiến cho nhiều người biết đến việc kinh doanh của bạn và muốn hợp tác cùng với bạn.

- Tri ân khách hàng

Lợi nhuận thu lại từ một khách cũ chắc chắn sẽ cao hơn khách hàng mới. Chi phí để tạo ra khách hàng mới luôn tốn rất nhiều. Và mini game trên Facebook cũng là một hình thức để nuôi dưỡng những khách hàng mới thành khách hàng trung thành của công ty.

2. Những mẫu mini game trên Facebook chủ shop nên biết

- Tìm mảnh ghép phù hợp

Mình nghĩ đây là mẫu mini game trên Facebook rất được người chơi thích thú, tuy nhiên chủ shop phải đầu tư nhiều thời gian cho việc chuẩn bị mini game này. 

- Đoán con số may mắn

Comment một con số và tag bạn bè vào, cuối livestream hay ngày kết thúc mini game sẽ thông báo người trúng thưởng. Một mẫu mini game trên Facebook giúp nhiều bạn nhận về nhiều lượt bình luận, với thể lệ yêu cầu tag bạn bè cũng giúp nhiều người nhìn thấy tên thương hiệu của bạn hơn.

- Trả lời câu hỏi

Đầu livestream đặt ra cho người xem một câu hỏi, trong suốt buổi live nhắc nhở mọi người trả lời nhờ vậy mà bạn có thể duy trì lượng người xem cao trong suốt buổi phát trực tiếp. .

Đừng đặt những câu hỏi hóc búa, hãy chọn những câu hỏi có nhiều đáp án trả lời để mọi người cảm thấy hào hứng hơn và phát sinh những tranh cãi tích cực trong livestream của bạn.

- Lượt share nhiều nhất

Đây là cách thức chơi game được nhiều streamer bán hàng lựa chọn, thay vì một mình mình share livestream thì kêu gọi người xem share livestream dùm mình và tặng họ một món quà nho nhỏ.

- Giải đố mê cung

Mẫu mini game trên Facebook đơn giản mà người chơi phải sử dụng nhiều “não” nhất. Bạn cần đầu tư vào khâu chuẩn bị để mini game thú vị hơn trong mắt người chơi.

- Giải đố ô chữ

Trò chơi này không được các chủ shop online thường xuyên sử dụng, nhưng những shop bán tại của hàng dùng mạng xã hội để truyền thông hay các doanh nghiệp lớn thường sử dụng mẫu mini game trên Facebook này.

- Hãy chọn giá đúng

Kích thích những vị khách hàng của mình bằng chính giá của sản phẩm mà họ sắp mua. Việc chơi mini game này cũng giúp bạn biết được rằng khách hàng của bạn mong muốn sản phẩm họ mua ở mức giá bao nhiêu, hiểu khách hàng cũng chính là một trong những cách giúp bạn gắn bó lâu dài hơn với bạn.

- Đuổi hình bắt chữ

Một mẫu mini game trên Facebook không còn quá xa lạ với người dùng, chính vì vậy, tuy đây là một trò chơi có thể khiến khách hàng cảm thấy phiền phức nhưng vẫn được đám đông yêu thích. Với những hình ảnh ngộ nghĩnh, kết hợp với đáp án bất ngờ sẽ khiến cho những người chơi mini game Facebook vô cùng hứng thú.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc, hẹn gặp lại ở những bài viết sau!

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

Call

0786602602